Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Arsenal chạy đua giành sao Brazil mới nổi

Chủ Nhật 07/01/2018 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United và Arsenal là những cái tên chiếm lợi thế trong cuộc đua giành tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk.


Fred tên đầy đủ là Frederico Rodrigues Santos, sinh ngày 5 tháng 3 năm 1993. Mùa hè năm 2013, tiền vệ người Brazil gia nhập Shakhtar Donetsk từ CLB quê hương Internacional với giá 15 triệu Euro và nhanh chóng trở thành trụ cột của họ từ đó tới nay. Không có thể hình tốt (chỉ cao 1m69) nhưng Fred là mẫu cầu thủ rất đa năng ở trung tuyến. Anh được so sánh với đàn anh Fernandinho của Manchester City (cũng từng chơi cho Shakhtar Donetsk) thậm chí còn toàn diện hơn.

MU va Arsenal chay dua gianh sao Brazil moi noi hinh anh
Fred nằm trong tầm ngắm của M.U và Arsenal

Fred có khả năng tham gia phòng ngự hiệu quả với những pha cướp bóng nhanh như cắt. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi còn biết cách cầm bóng và phân phối cho tuyến trên. Khi cần, anh cũng sẵn sàng tung ra những đường chuyền sắc bén, những cú sút xa uy lực mang về những bàn thắng cho đội nhà.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa sức mạnh và kỹ thuật của Fred đang nhận được nhiều sự quan tâm của các đại gia. Từ chỗ không muốn bán ngôi sao sáng, Shakhtar Donetsk đã thay đổi quan điểm. Hàng loạt tên tuổi châu Âu đã ngỏ ý muốn chuyển nhượng dẫn tới giá của Fred đội cao và đội bóng Ukraine không thể ngó lơ. Những Man City, Inter Milan, Atletico Madrid và PSG đều sẵn sàng chi ít nhất 34 triệu Euro để sở hữu tiền vệ đa năng dù tờ Daily Star khẳng định Man United và Arsenal mới là những đội dẫn đầu cuộc đua.

Fellaini xác nhận khả năng chia tay Man Utd
Tiền vệ người Bỉ thừa nhận tương lai bất định ở Old Trafford khi quá trình gia hạn hợp đồng đôi bên mãi vẫn chưa thoát ra khỏi bế tắc.

Trong bối cảnh Marouane Fellaini nhấp nhổm ra đi, bộ phận chuyển nhượng M.U được lệnh tìm một tiền vệ phòng ngự mới và Fred là mục tiêu hàng đầu của họ. Nếu Fellaini rời sân Old Trafford ngay đầu năm 2018, Quỷ đỏ sẽ còn đẩy mạnh thương vụ này hơn. Trong khi đó, Arsenal cần thêm những giải pháp chất lượng ở giữa sân bởi Mohamed Elneny hay Francis Coquelin đều không đáp ứng được yêu cầu.

Hợp đồng của Fred với Shakhtar Donetsk còn thời hạn tới tận năm 2021. Trong gần 5 năm qua, anh đã chơi 140 trận cho CLB Ukraine trên mọi đấu trường và ghi được 12 bàn thắng. Trên trường quốc tế, tiền vệ 24 tuổi đã có 6 lần khoác áo ĐT Brazil.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X