Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tung chiêu quyết định để có mục tiêu hàng đầu

Thứ Sáu 18/08/2017 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho xem Ivan Perisic là mảnh ghép cuối cùng để tạo nên một Man United hoàn hảo và lãnh đạo đội bóng cũng đang làm mọi cách để đáp ứng yêu cầu của ông.


Ngay sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc, HLV Jose Mourinho đã đệ trình danh sách 4 mục tiêu chuyến nhượng muốn có trong hè này lên lãnh đạo Man United nói chung và phó chủ tịch Ed Woodward nói riêng. Trong đó, ngoài 1 trung vệ, 1 tiền đạo và 1 tiền vệ phòng ngự, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn muốn có một cầu thủ chạy cánh đó là Ivan Perisic. Ông tin rằng tuyển thủ Croatia sẽ là phiên bản nâng cấp của những tài năng trẻ như Marcus Rashford và Anthony Martial.

MU tung chieu quyet dinh de co muc tieu hang dau hinh anh
M.U đang làm mọi cách để có Perisic

Sau khi chiêu mộ thành công Romelu Lukaku từ Everton, Mourinho càng thúc giục bộ phận chuyển nhượng M.U nhanh chóng hoàn tất thương vụ Perisic. “Người đặc biệt” tin rằng khả năng chơi trực diện, đặc biệt là những quả tạt của tiền vệ 28 tuổi rất hữu ích với Quỷ đỏ vào lúc này. Chỉ có điều phía CLB chủ quản Inter Milan của Perisic lại làm khó M.U khi liên tiếp từ chối những đề nghị hấp dẫn.

Được biết, M.U sẵn sàng trả 39 triệu bảng song Inter dứt khoát chỉ nhả người nếu thấy 48 triệu bảng trên bàn đàm phán. Mục tiêu chính của Nerazurri không phải là tiền bạc mà họ muốn giữ chân ngôi sao sáng để phục vụ cho mùa mới 2017/18. Các ông chủ Trung Quốc của Inter không thiếu tiền nhưng thừa tham vọng giúp đội bóng chinh phục Serie A hoặc ít nhất là trở lại Champions League mùa tới.

Trong tình hình khó khăn chưa có lối ra, Ed Woodward – trưởng bộ phận chuyển nhượng M.U tung chiêu quyết định. Tờ Mirror tiết lộ người đàn ông quyền lực tại sân Old Trafford đã thu xếp một buổi gặp mặt với đại diện Fali Ramadani của Perisic trong tuần này để đẩy nhanh tiến độ của thương vụ. Kết quả của buổi trao đổi hôm đó giữa Woodward và Ramadani có thể ảnh hưởng lớn tới màu áo mà tiền vệ này sẽ khoác trong mùa giải này.

Nếu thuyết phục được Perisic nộp yêu cầu chuyển nhượng lên Inter, khả năng M.U thành công là rất cao. Ngược lại, nếu người 57 lần khoác áo ĐT Croatia vẫn còn muốn ở lại thành Milan, đội bóng do Mourinho dẫn dắt buộc phải chờ thêm một thời gian nữa để có anh hoặc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X