Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành mục tiêu với MU

Thứ Năm 06/08/2020 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi tuột mất Nathan Ake vào tay hàng xóm Man City, công tác chuyển nhượng MU đang nhắm tới Gabriel Magalhaes của Lille, nhưng điều này cũng không hề dễ dàng.
 

3 đội bóng theo đuổi Magalhaes

 

Theo thông tin từ “siêu sao chuyển nhượng” – nhà báo Gabrizio Romano, có 3 đội bóng đang theo đuổi sát sao trung vệ Gabriel Magalhaes của Lille vào thời điểm này. Man United là một trong số đó, và đã tiếp cận với người đại diện của cầu thủ Brazil – dù chưa liên hệ với đội bóng chủ quản Lille.
 
Trong khi đó, Arsenal dù chưa tiến hành đàm phán điều khoản cá nhân với trung vệ sinh năm 1997, nhưng lại đang dẫn đầu cuộc đua khi bắt đầu có những cuộc nói chuyện chính thức với Lille.
 
Đội bóng còn lại cũng theo đuổi Magalhaes là Napoli, nhưng họ chưa đưa ra động tĩnh gì bởi mọi thứ phụ thuộc vào tương lai của Kalidou Koulibaly. Cuộc cạnh tranh tay ba này đang rất hấp dẫn và mọi chuyện còn ở phía trước – bao gồm cả viễn cảnh “trong mơ” với các CĐV MU, đó là họ tiếp cận với Koulibaly của Napoli.

Chuyển nhượng MU Tiếp cận Gabriel Magalhaes hình ảnh

Tin chuyển nhượng MU: Cạnh tranh với Napoli và Arsenal cho Gabriel Magalhaes


Về phía Quỷ đỏ, lý do họ theo đuổi Nathan Ake trước đây, bởi Solskjaer đang tìm kiếm một mẫu trung vệ/hậu vệ chơi chân trái. Và Gabriel Magalhaes chính là một cầu thủ như vậy. Cộng thêm chiều cao 1m90, trung vệ 23 tuổi cũng có khả năng không chiến rất tốt.
 
Điều khiến anh nằm trong tầm ngắm của MU là bên cạnh khả năng chơi 2 vị trí (trung vệ lệch trái/hậu vệ trái), thì Magalhaes còn có thể thích nghi với sơ đồ 2 và 3 trung vệ - điều rất quan trọng trong việc xoay đội hình.
 
Theo định giá từ Transfermarkt, Gabriel Magalhaes hiện nay có giá 20 triệu euro nhưng chắc chắn để chiêu mộ thành công cầu thủ này, các đội bóng cần phải bỏ nhiều hơn thế.
 
Man City CHÍNH THỨC hoàn tất bản hợp đồng 40 triệu bảng
Manchester City đã hoàn tất hợp đồng với hậu vệ Nathan Ake từ Bournemouth với mức giá ban đầu là 40 triệu bảng.
Conte hân hoan khi thu nạp được hàng thải MU
HLV Conte cho rằng Inter đang được tưởng thưởng nhờ niềm tin đặt vào tiền đạo Alexis Sanchez trong thời gian qua.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X