Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United thêm một lần vuột mất “Cậu bé vàng”?

Thứ Ba 13/06/2017 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United có thể sẽ phải chứng kiến thêm một lần tiền vệ Renato Sanches tìm đến một bến đỗ khác không phải mình.


Mùa hè năm ngoái, Man United đặt mục tiêu chiêu mộ Renato Sanches, cầu thủ trẻ đã có những biểu hiện rất ấn tượng trong màu áo Benfica và ĐT Bồ Đào Nha. Chỉ tiếc rằng quá trình thương thảo với Sanches đã diễn ra đúng vào lúc đội chủ sân Old Trafford bận đàm phán hợp đồng với HLV Jose Mourinho và ngôi sao Paul Pogba. Sau đó, dù cả hai cái tên trên đều đã trở thành người của M.U thì họ cũng đã để vuột mất sao trẻ 19 tuổi khi anh chuyển sang Bayern Munich với giá 30 triệu bảng.

Man United them mot lan vuot mat Cau be vang hinh anh
Sanches chuẩn bị rời khỏi Bayern

Tuy nhiên, sự nghiệp của Sanches sau đó lại không thể cất cánh tại Bayern. HLV Carlo Ancelotti tỏ ra trọng dụng những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhiều hơn và đó là lý do Sanches chỉ có 25 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa 2016/17 trong đó có chỉ có 9 là đá chính. Những thông tin gần đây cho biết Ancelotti đang tính tới chuyện bán tháo người từng đoạt giải Cậu bé vàng năm 2016, nơi tôn vinh cầu thủ dưới 21 tuổi xuất sắc nhất năm.

Nhiều người tin rằng bộ phận chuyển nhượng M.U giờ đây sẽ có thêm một cơ hội sửa sai, đưa Sanches tới sân Old Trafford. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin gần đây từ Tây Ban Nha, Barcelona mới là những người đang nắm lợi thế trong thương vụ này. Người đại diện Jorge Mendes của Sanches đã bay sang xứ đấu bò để đàm phán hợp đồng sơ bộ giữa anh và gã khổng lồ xứ Catalan.

Ronaldo thúc giục Real Madrid giải cứu Cậu bé vàng
Tiền đạo người Bồ Đào Nha mong muốn hội ngộ Renato Sanches ở Bernabeu, trong bối cảnh đàn em đồng hương đang thất sủng nặng ở Bayern Munich.

HLV Ernesto Valverde hiện đang rất cần những làn gió mới trẻ trung giống như Sanches ở tuyến giữa Barca để thay cho Andres Iniesta đã lớn tuổi và Arda Turan gây thất vọng. So với những Philippe Coutinho của Liverpool hay Marco Verratti của PSG, tuyển thủ Bồ Đào Nha là mục tiêu khả thi hơn nhiều với Blaugrana.

Được biết HLV Mourinho – người có chung đại diện với Sanches đang cố gắng tác động để anh chuyển sang M.U. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ cựu thần đồng Benfica lại muốn tới Barca, nơi anh cảm thấy khả năng phát triển tài năng và cơ hội được ra sân đều cao hơn.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X