Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ tiếp tục mua sắm nhưng…

Thứ Năm 17/08/2017 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo ESPN, HLV Jose Mourinho khẳng định chuyển nhượng MU sẽ tiếp tục mua sắm nhưng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018.

 

Hè này, M.U đã đưa về 3 bản hợp đồng chất lượng, gồm trung vệ Victor Lindelof, tiền vệ Nemanja Matic và tiền đạo Romelu Lukaku. Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 146 triệu bảng để có được những cái tên kể trên. Theo báo chí Anh thì “Người đặc biệt” vẫn đang cố gắng để đưa về thêm một đến hai cái tên chất lượng nữa, BLĐ đội chủ sân Old Trafford vẫn rất sẵn lòng chi tiền để Mourinho nâng cấp đội hình.
Mourinho se tiep tuc mua sam nhung… hinh anh
M.U tuyên bố ngừng mua sắm ở Hè 2017
Tuy nhiên, theo ESPN, HLV Jose Mourinho khẳng định chuyển nhượng MU ở Hè 2017 đã chính thức kết thúc. Theo đó, vị chiến lược gia người Bồ rất muốn mang về Ivan Perisic từ phía Inter Milan, đội ngũ chuyển nhượng của Quỷ đỏ cũng đã hoạt động tích cực song không đem lại hiệu quả. Nguyên nhân là đội bóng của Italia muốn giữ ngôi sao của mình, họ liên tục tăng giá bán cầu thủ người Croatia để làm khó Man đỏ. 
Man City tính gây sốc với cựu sao M.U
Theo Goal, Man City đang lên kế hoạch hỏi mua trung vệ Jonny Evans của West Brom. Họ chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này.
Phía M.U đã thừa nhận thất bại trong thương vụ này, họ chỉ chấp nhận chi ra tối đa 48 triệu bảng trong khi đó Inter Milan đòi 64 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đây cũng là cái tên cuối cùng mà M.U đàm phán ở Hè này, sau thương vụ cầu thủ 28 tuổi Man đỏ sẽ không đàm phán với cầu thủ nào nữa, họ sẽ tập trung chuẩn bị cho những trận đấu ở giai đoạn đầu mùa giải.
Chuyen nhuong MU se tiep tuc mua sam vao thang 12018 hinh anh 2
Nhưng chuyển nhượng MU sẽ tiếp tục mua sắm vào tháng 1 năm 2018
Cũng theo Mourinho, chuyển nhượng MU sẽ tiếp tục hoạt động nhưng đó là vào tháng 1 năm 2018, khi mà phiên chợ Đông chính thức mở cửa. Khi đó ông thầy người Bồ Đào Nha sẽ xem xét vị trí nào cần bổ sung và sẽ xúc tiến việc đàm phán. Trong những năm gần đây đội chủ sân Old Trafford không có thói quen mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhưng năm nay với việc bắt buộc phải có danh hiệu lớn nhiều khả năng Mourinho sẽ đưa về ít nhất một tên tuổi lớn.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X