Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng MU: Sau Sancho là Varane

Thứ Năm 01/07/2021 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund, công tác chuyển nhượng MU đang dồn sức đem về một trung vệ.

Sau Sancho là Varane?


Mới đây, siêu sao chuyển nhượng Fabrizio Romano chính thức đưa ra câu thần chú ‘Here we go’ về Jadon Sancho. Cầu thủ người Anh sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 3 lịch sử Man United sau Paul Pogba (89 triệu bảng) và Harry Maguire (80 triệu bảng). Theo đó, Sancho có phí chuyến nhượng 73 triệu bảng (có thể lên đến 77 triệu bảng vì phụ phí), hợp đồng 5 năm tới tháng 6/2026 và chỉ chờ hết EURO để kiểm tra y tế.
 
Chưa hết vui mừng, người hâm mộ Quỷ đỏ tiếp tục đón nhận thông tin tích cực nữa từ nguồn tin uy tín Telegraph. Cụ thể, sau khi đạt thỏa thuận với Sancho, đội chủ sân Old Trafford sẽ tất tay để đem về một trung vệ với mục tiêu số 1 Raphael Varane – người chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid và vẫn chưa nghĩ đến chuyện gia hạn.

MU muốn mua cả Varane và Sancho
Chuyển nhượng MU: Sau Sancho là Varane
 
Về phía Sancho, MU sẽ đưa ra thông báo chính thức trong vòng 48 giờ tới. Nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ này sẽ được trao chiếc áo số 7 huyền thoại của Man United, nhưng CLB sẽ phải giải quyết với Edinson Cavani – chủ nhân hiện tại của số áo này.
 
Một nguồn tin nữa cực kỳ uy tín, đó là nhiếp ảnh gia Craig Norwood (thợ chụp ảnh của Man United) mới đây đã đăng tải video về Jadon Sancho trên mạng sau 2 năm không dùng Twitter. Lần gần nhất Norwood đăng tải là tháng 8/2019, khi thông báo CLB đạt thỏa thuận chiêu mộ Harry Maguire.
 
Điểm tin bóng đá sáng 1/7: Thương vụ Sancho đã ‘Here we go’Điểm tin bóng đá sáng 1/7: Thương vụ Sancho đã ‘Here we go’
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 1/7.
HLV Hungary thêm một lần “troll” Ronaldo, đính kèm cả Mbappe và NeuerHLV Hungary thêm một lần “troll” Ronaldo, đính kèm cả Mbappe và Neuer
Cristiano Ronaldo, Kylian Mbappe và Manuel Neuer đều đã bị HLV Marco Rossi của Hungary “troll” trên mạng xã hội sau khi cùng bị loại khỏi Euro 2020.
Rashford thừa nhận bị “hack một tí” sau thông báo về SanchoRashford thừa nhận bị “hack một tí” sau thông báo về Sancho
Đêm qua ngay sau trận thắng ĐT Đức, tiền đạo Marcus Rashford đã có động thái bất ngờ về Jadon Sancho.
Mourinho cảnh báo ĐT Anh: Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân vềMourinho cảnh báo ĐT Anh: Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về
Trong vai trò bình luận cho đài talkSPORT, Người đặc biệt Jose Mourinho bày tỏ sự vui mừng khi ĐT Anh giành chiến thắng, nhưng cũng không quên cảnh báo các cầu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X