Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng M.U: Sau mua sắm là thanh lọc

Thứ Tư 10/08/2016 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Kế hoạch chuyển nhượng của M.U ở Hè 2016 đang diễn ra sôi nổi, Quỷ đỏ đã bỏ ra tổng cộng hơn 150 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Giờ là lúc Mourinho thanh lọc lực lượng sau khi đã bổ sung những ngôi sao chất lượng.


Chuyển nhượng M.U luôn diễn ra sôi nổi trong những phiên chợ Hè gần đây. Cụ thể, trong mấy năm trở lại đây Quỷ đỏ luôn là một trong những đội bóng mua sắm mạnh mẽ nhất châu Âu. Hè năm ngoái họ chi 107 triệu bảng để nâng cấp đội hình, trước đó nữa Quỷ đỏ chi tới 156 triệu bảng trong năm đầu tiên dưới triều đại Van Gaal. Hè này, việc chuyển nhượng
của M.U tiếp tục diễn ra sôi nổi. HLV Jose Mourinho đã đưa về tổng cộng 4 tân binh chất lượng, bao gồm Eric Bailly (30 triệu bảng), Zlatan Ibrahimovic (miễn phí), Henrikh Mkhitaryan (26 triệu bảng) và Paul Pogba (100 triệu bảng). 
Chuyen nhuong MU Sau mua sam la thanh loc hinh anh
Kế hoạch chuyển nhượng M.U mang về những sao khủng ở Hè 2016
Như vậy là trong 3 kỳ chuyển nhượng Hè gần nhất, nửa đỏ thành Manchester đã chi ra tổng cộng 419 triệu bảng để mua sắm cầu thủ, một con số vô cùng khủng khiếp.

Sau khi đưa về những tân binh chất lượng, nhiệm vụ tiếp theo của HLV Jose Mourinho sẽ là thanh lọc đội hình. Những gương mặt không thể hiện được mình hoặc chỉ sắm vai "dự bị của dự bị" sẽ phải ra đi. Cho đến thời điểm này, M.U vẫn chưa thu về một đồng nào từ việc bán cầu thủ. Đã có 3 cầu thủ ra đi gồm Nick Powell, Victor Valdes và Guillermo Varela, nhưng họ rời Old Trafford hoặc theo dạng chuyển nhượng tự do hoặc cho mượn. Trong khi đó mùa trước, M.U thu về tới 101,5 triệu euro từ việc bán cầu thủ.
Chuyen nhuong MU Sau mua sam la thanh loc hinh anh 2
Danh sách những cầu thủ có thể rời M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016
Tiền vệ Schweinsteiger là cầu thủ có khả năng phải ra đi cao nhất. Mourinho quyết tâm đẩy tuyển thủ người Đức ra đi bằng hành động buộc anh phải xuống tập luyện cùng đội trẻ. Hiện tại, cựu sao Bayern Munich cũng đang tích cực tìm bến đỗ mới cho mình. Tương lai của rất nhiều cầu thủ trẻ cũng đang đặt vào tình trạng báo động đỏ. Tim Fosu-Mensah, Paddy McNair, Tyler Blackett, Cameron Borthwick-Jackson, Andreas Pereira, Adnan Januzaj, Will Keane và James Wilson đều được đưa vào danh sách thanh lý. 
Morata và Varane giúp M.U có được Pogba?
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Paul Pogba tiết lộ rằng bộ đôi Alvaro Morata và Raphael Varane của Real Madrid là những cầu thủ đã khuyên anh nên theo chân Mourinho...
Ngoài Schweinsteiger và một loạt những cầu thủ trẻ, danh sách đội 1 của M.U vẫn còn tới 24 cầu thủ mà nhu "Người đặc biệt" tuyên bố, ông muốn số lượng cầu thủ chỉ còn 21. Trong số này tập trung nhiều nhất ở hàng tiền vệ với 11 cái tên, đấy là chưa kể thủ quân Wayne Rooney cũng có thể được sử dụng ở hàng tiền vệ. Hàng thủ cũng khá đông đúc với 8 cái tên khác nhau. Ở vị trí trung vệ, Mourinho nhiều khả năng sẽ sử dụng Chris Smalling đá cặp với Eric Bailly, bởi vậy Phil Jones hoặc Daley Blind có thể bị thanh lọc. Khả năng Blind bị bán là cao hơn bởi Mourinho ưa thích sử dụng những hậu vệ giàu sức chiến đấu.

Ở vị trí hậu vệ cánh trái, Luke Shaw là ưu tiên hàng đầu. Bởi vậy, Marcos Rojo đang đứng trước khả năng phải ra đi. Bên cánh đối diện, Matteo Darmian khó có khả năng cạnh tranh được với Antonio Valencia. Mourinho cũng không thích sử dụng mẫu cầu thủ không có nền tảng thể lực tốt như hậu vệ người Italia, vậy nên khả năng anh rời Old Trafford cũng đã được bàn đến. 
Chuyen nhuong MU Sau mua sam la thanh loc hinh anh 3
Mourinho cần nhanh chóng ổn định lực lượng trước mùa giải mới
Ở tuyến giữa, Juan Mata đang là một trong những cái tên có khả năng phải ra đi cao nhất. Khả năng đá chính của tuyển thủ người Tây Ban Nha dưới thời Mourinho cực thấp. Ở vị trí hộ công, vị chiến lược gia người Bồ ưu tiên sử dụng Wayne Rooney. Bên hành lang cánh trái, Martial là ưu tiên hàng đầu. Bên cánh đối diện, Jesse Lingard và Henrikh Mkhitaryan được nhắc đến đầu tiên. Tại Chelsea, Mata đã từng bị Mourinho ruồng bỏ và khi tới Old Trafford ông cũng không có ý định sử dụng cầu thủ này. Nhà cầm quân người Bồ đã “bật đèn xanh” để tiền vệ người Tây Ban Nha tìm bến đỗ mới.
Tổng quan M.U trước mùa giải 2016/17: Khi Mou-United trong cơn cuồng nộ
(Bongda24h.vn) – Cả Mourinho lẫn toàn bộ các cầu thủ Man United hiện tại đều đang thèm khát thành công tột cùng sau khi đã bị tổn thương quá nhiều trong thời...
Marouane Fellaini cũng đang trong tình trạng báo động đỏ, Mourinho đã trao cơ hội cho tuyển thủ người Bỉ trong những trận giao hữu, nhưng những gì mà anh thể hiện là không nổi bật. Với sự xuất hiện của Paul Pogba, cơ hội đá chính của cựu sao Everton càng mờ mịt. Hai cái tên khác ở hàng tiền vệ cũng nằm trong diện cắt giảm là Ashley Young và Memphis Depay. Mùa trước, cả hai đều không để lại được ấn tượng tốt. Tờ Daily Mail còn khẳng định Mourinho sẵn sàng để ngôi sao người Hà Lan ra đi nếu thu về 15 triệu bảng trong khi M.U đã từng phải bỏ ra 25 triệu bảng để mua Depay từ PSV Eindhoven.

Danh sách những cầu thủ có thể rời M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 lên tới 15, trong đó bao gồm 8 cầu thủ trẻ và 7 cầu thủ thuộc biên chế đội 1. Sau khi chi đậm để đưa về những tân binh chất lượng, giờ là lúc Quỷ đỏ nên làm gọn lại đội hình. Thu về một khoản ngân sách và giảm bớt quỹ lương đang phình to rõ ràng là việc nên làm ở thời điểm hiện tại.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X