Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng MU: Sau Morata là Neymar?

Thứ Ba 04/07/2017 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông thời gian gần đây, tiền đạo Alvaro Morata chuyển đến M.U đang bước vào giai đoạn cuối cùng. Và sau Morata, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục kích nổ bom tấn.


Theo đó, 8/7 là thời điểm Quỷ đỏ tập trung trở lại trước mùa giải và sẽ có tour du đấu tại Mỹ. Điều này có nghĩa, thành bại của công tác chuyển nhượng Man United sẽ được quyết định ngay trong tuần này vì Jose Mourinho muốn có tân binh càng sớm càng tốt. Để so sánh, thời điểm này một năm trước, M.U đã đón 3 tân binh là Eric Bailly, Henrik Mkhitaryan và Zlatan Ibrahimovic.
 
Mục tiêu đầu tiên của Quỷ đỏ là tiền đạo Alvaro Morata. Báo chí Anh cho biết người đại diện và bố của chân sút này đã dành 50 phút thảo luận cùng BLĐ Real, để tìm ra giải pháp tốt nhất. Cầu thủ sinh năm 1992 bày tỏ ý định ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn, anh thậm chí đã cắt bớt tuần trăng mật cùng cô vợ mới cưới Alice Campello để hoàn tất việc chuyển sang Old Trafford. 

HLV Jose Mourinho chua nhan duoc bat ky thong bao chinh thuc nao lien quan den cao buoc tron thue.
HLV Jose Mourinho đang rất sốt ruột về công tác chuyển nhượng của Quỷ đỏ

Mọi chuyện sẽ rõ ràng ngay trong tuần này với mức phí chuyển nhượng khoảng 60 triệu bảng, và theo một vài nguồn tin khác là 79 triệu bảng. Bên cạnh việc tiến gần Alvaro Morata, Quỷ đỏ cũng muốn hoàn tất thương vụ Nemanja Matic của Chelsea trong tuần này. Tiền vệ 28 tuổi được cho là sẵn sàng rời Stamdford Bridge, nếu Bakayoko trở thành tân binh của The Blues. Mức giá của cầu thủ người Serbia là 40 triệu bảng. 
 
Vẫn chưa hết, tờ Daily Star mới đây đã đưa ra tin sốc: M.U muốn biến Neymar trở thành chữ ký đắt giá nhất thế giới. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng trả cho Barcelona số tiền khổng lồ 174 triệu bảng để đưa Neymar về nước Anh. Tuy nhiên, thương vụ này có ít khả năng thành công. Cho đến thời điểm này của phiên chợ hè, Quỷ đỏ mới đem về duy nhất một tân binh là trung vệ Victor Lindelof từ Benfica với giá 30 triệu bảng.

Góc M.U: Đổi De Gea lấy Morata là sai lầm lớn
Để nuôi hy vọng có được tiền đạo Morata, M.U sẵn sàng nhả thủ môn De Gea cho Real Madrid. Song đây có thể là lựa chọn sai lầm của Quỷ đỏ.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X