Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp mất “Cậu bé vàng” vào tay đại gia AC Milan

Thứ Tư 26/07/2017 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United sắp mất Renato Sanches vào tay AC Milan, đội sẵn sàng trả 35 triệu bảng cho Bayern Munich để có tiền vệ 19 tuổi.


Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Benfica và ĐT Bồ Đào Nha, Renato Sanches đã được Bayern Munich chiêu mộ với mức giá lên tới 35 triệu bảng. Tuy nhiên, tại sân Allianz Arena, sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1997 lại không thăng tiến như kỳ vọng. Trong đội hình Bayern có nhiều hảo thủ ở vị trí tiền vệ trung tâm và người từng đoạt giải Cậu bé vàng năm 2016 (dành cho cầu thủ dưới 21 tuổi xuất sắc nhất năm) đã không có nhiều cơ hội ra sân.

Cả mùa 2016/17, Sanches chỉ có 25 lần ra sân trên mọi đấu trường bao gồm 9 là đá chính. Việc phải mài đũng quần trên ghế dự bị cũng khiến cho sao trẻ người Bồ Đào Nha sa sút về phong độ khi suốt 813 phút góp mặt tại Bundesliga mùa trước, số bàn thắng cùng số pha kiến tạo của anh chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Với việc Bayern mua về tân binh hơn 40 triệu Euro là Corentin Tolisso, ai cũng hiểu cơ hội thi đấu của Sanches sẽ càng hạn hẹp.

MU sap mat Cau be vang vao tay dai gia AC Milan hinh anh
M.U chuẩn bị có thêm một lần vuột mất Sanches

Cảm thấy lo lắng cho tương lai của mình khi mà World Cup 2018 chỉ còn 1 năm là khởi tranh (bị loại khỏi danh sách ĐT Bồ Đào Nha dự Confed Cup 2017), chàng trai sẽ tròn 20 tuổi vào tháng 8 tới đã đánh tiếng muốn ra đi. “Dĩ nhiên, tôi chẳng vui vẻ gì với tình hình của mình hiện nay. Đã là cầu thủ, ai cũng mong muốn được ra sân thường xuyên song ở Bayern, tôi lại đang không có được điều đó. Tôi cần một sự thay đổi, cần một đội bóng mới tạo điều kiện cho tôi phát triển sự nghiệp nhiều hơn nữa”, anh nói. “Như AC Milan chẳng hạn, đó là một sự lựa chọn rất hấp dẫn.”

Việc Sanches coi Milan như một điểm đến tiềm năng khiến cho những người phụ trách chuyển nhượng M.U cảm thấy nhói lòng. Hè năm ngoái, họ đã từng theo đuổi tiền vệ giàu sức mạnh này song rốt cục anh lại chọn Bayern làm bến đỗ mới. Hè năm nay, phía M.U cũng lại đang ấp ủ dự định sửa sai với một hợp đồng cho mượn với Sanches thì lại bị Milan lắm tiền nhiều của chen ngang. Và thông tin mà tờ L'Equipe của Pháp mới đăng tải lại càng khiến đội chủ sân Old Trafford thêm chán ngán.

Xác nhận: AC Milan tính tiếp tục gây sốc với sao Bayern Munich
Cơn điên mua sắm hè 2017 của Rossoneri khả năng vẫn chưa thể dừng lại, với cái tên mới nhất được điền vào danh sách là tiền vệ trẻ Renato Sanches.

Theo đó, thay vì đồng ý cho M.U mượn Sanches, Bayern lại nghiêng về khả năng bán đứt anh cho Milan. Với sự hậu thuẫn của các ông chủ Trung Quốc, Rossoneri sẵn sàng chi tới 35 triệu bảng, nhiều hơn cả mức giá Bayern đã mua Sanches cách đây 1 năm và họ cảm thấy khó có thể chối từ. Ngoài ra, bản thân tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng bị cuốn hút bởi dự án đầy tham vọng từ phía Milan.

Từ đầu hè 2017 tới nay, Milan đã mua sắm không tiếc tay để tìm lại thời hoàng kim. Cụ thể, đội bóng 7 lần vô địch cúp C1/ Champions League đã mang về tổng cộng 10 tân binh với tổng giá trị lên tới 180 triệu Euro (tính cả 2 thương vụ mượn kèm điều khoản mua đứt với Franck Kessie và Fabio Borini). Với cuộc cách mạng nhân sự quy mô lớn, Milan hy vọng sẽ cạnh tranh các danh hiệu tại Serie A cũng như Europa League trong mùa 2017/18 tới đây.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X