Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp công bố “bom tấn” đầu tiên

Thứ Sáu 09/06/2017 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Metro, chuyển nhượng MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof của Benfica với giá 35 triệu bảng.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 vừa qua, đã có thông tin cho rằng M.U quan tâm đến trung vệ Victor Lindelof của Benfica. Ở thời điểm đó, Quỷ đỏ đã ở rất gần ngôi sao người Thụy Điển, nhưng khúc mắc ở một số điều khoản khiến thương vụ này không thể diễn ra. Và ở phiên chợ Hè 2017, đội chủ sân Old Trafford ngay lập tức quay trở lại ve vãn ngôi sao sinh năm 1994. Và quá trình đàm phán đã đạt được những kết quả khả quan.
MU sap cong bo bom tan dau tien hinh anh
Lindelof gần như sẽ là người của M.U
Theo Metro, chuyển nhượng MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof của Benfica. Để thuyết phục đội bóng của Bồ Đào Nha nhả ngôi sao của mình, Quỷ đỏ đã phải chi ra 35 triệu bảng. Lindelof năm nay mới chỉ 22 tuổi, anh được kỳ vọng sẽ hợp với Eric Bailly trở thành bộ đôi trung vệ thép trong tương lai của M.U. Lindelof sẽ cùng ĐT Thụy Điển có trận đấu với Pháp tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, sau trận đấu này anh sẽ bay sang Anh để chuẩn bị ký hợp đồng với Quỷ đỏ.
Lộ dấu hiệu cho thấy Morata sắp đến M.U
Trên trang cá nhân Instagram, tiền đạo Alvaro Morata bất ngờ theo dõi rất nhiều những ngôi sao của Quỷ đỏ. Động thái này cho thấy anh sắp chuyển đến Old...
Cũng theo Metro, M.U sẽ công bố bản hợp đồng mang tên Lindelof ngay trong tháng 6 này, cầu thủ 22 tuổi sẽ trở thành bản hợp đồng lớn đầu tiên của Man đỏ ở mùa Hè 2017. Sau ngôi sao người Thụy Điển, Mourinho sẽ tiếp tục đưa về thêm những tân binh chất lượng. Vị chiến lược gia người Bồ được cấp khoảng 150 triệu bảng để chi tiêu vào Hè này và ông đang muốn đưa về tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid và Fabinho của Monaco.
Chuyen nhuong MU sap cong bo bom tan dau tien hinh anh 2
M.U phải bỏ ra 35 triệu bảng để có Victor Lindelof
Cách đây không lâu Zlatan Ibrahimovic cũng đánh tiếng muốn Lindelof đến Old Trafford: “Cậu ấy đang có những bước phát triển rất tốt trong sự nghiệp. Và để vươn đến đỉnh cao cậu ấy cần cập bến những đội bóng hàng đầu, và M.U có thể là lựa chọn hợp lý. Tôi nghĩ rằng nếu nhận được lời đề nghị từ phía M.U cậu ấy nên nhanh chóng đồng ý, M.U là một đội bóng lớn và bạn phải cảm thấy hạnh phúc khi được họ quan tâm”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X