Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp chi 30 triệu bảng cho sao Benfica

Thứ Hai 19/06/2017 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo O Jogo, chuyển nhượng MU sắp chi 30 triệu bảng cho hậu vệ Nelson Semedo của Benfica.

 

M.U vừa nhận được lời đề nghị mua hậu vệ Matteo Darmian từ Roma, Inter cũng muốn có ngôi sao người Italia. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ để cầu thủ sinh năm 1989 ra đi. Darmian chỉ có 18 lần ra sân ở Premier League mùa giải vừa qua, anh cũng không nằm trong kế hoạch của nhà cầm quân người Bồ. Nếu Darmian rời Old Trafford, nửa đỏ thành Manchester sẽ phải tìm người chia lửa với Valencia ở vị trí hậu vệ phải. Và chuyển nhượng MU đang nhắm Nelson Semedo của Benfica như sự thay thế lâu dài cho Valencia.
Chuyen nhuong MU sap chi 30 trieu bang cho sao Benfica hinh anh
Nelson Semedo được M.U đưa vào tầm ngắm
Hậu vệ Semedo được đánh giá rất cao. Mùa giải vừa qua anh ra sân đến 31 lần ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, góp công lớn giúp Benfica vô địch giải đấu cao nhất của bóng đá Bồ Đào Nha. Cầu thủ sinh năm 1993 được đánh giá là mẫu hậu vệ cánh công thủ hoàn hảo. Tốc độ tốt cùng khả năng phán đoán giúp anh luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp. Khả năng tạt bóng hoàn hảo cũng giúp ngôi sao 23 tuổi tạo ra rất nhiều cơ hội cho các đồng đội. Mùa giải vừa qua anh đã có tới 6 kiến tạo.
Sau Liverpool, tới lượt M.U ve vãn Asensio
Theo Mirror, chuyển nhượng MU bất ngờ quan tâm đến tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid.
Jose Mourinho ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Bồ Đào Nha và đang làm mọi cách để đưa anh về sân Old Trafford. Thực ra Quỷ đỏ đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 23 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 vừa qua, nhưng lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng của họ đã bị từ chối. Ở lần đề nghị lần này, M.U sẽ chi ra 30 triệu bảng, họ hy vọng số tiền này sẽ giúp Benfica nhả ngôi sao của mình.
Chuyen nhuong MU sap chi 30 trieu bang cho sao Benfica hinh anh
M.U sắp chi 30 triệu bảng cho Nelson Semedo
Ở tuổi 23, Nelson Semedo có thể cống hiến cho Quỷ đỏ trong một thời gian dài. Anh sẽ nâng cấp đội hình của Quỷ đỏ. Nhiều khả năng ngôi sao người Bồ sẽ là bản hợp đồng lớn thứ 2 của Man đỏ ở Hè này, trước đó họ đã chi ra 30,7 triệu bảng để đưa về Victor Lindelof. Ngoài hậu vệ của Benfica, Mourinho còn muốn đưa về thêm tiền đạo Morata (Real) và cầu thủ chạy cánh Perisic (Real). Dự kiến, số tiền mà M.U chi ra ở Hè 2017 có thể vào khoảng 150 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X