Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United sắp bị cướp “hàng hot” với giá rẻ mạt

Thứ Ba 26/12/2017 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất quan tâm tới sao trẻ Moussa Dembele nhưng Man United đang tiến gần tới viễn cảnh để mất anh.


Moussa Dembele từng được đào tạo tại Paris Saint-Germain trước khi được các tuyển trạch viên của Fulham phát hiện và chiêu mộ năm 2012 khi mới 16 tuổi. Tại đây, tiền đạo người Pháp gốc Mali đã từng bước phát triển và thể hiện rõ nét điều đó ở mùa 2015/16 khi ghi tới 15 bàn thắng tại giải hạng Nhất.

Đó là bàn đạp để Dembele tới với gã khổng lồ Scotland, Celtic. Ngay mùa đầu tiên 2016/17, chân sút 21 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ với 32 bàn thắng trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp Celtic giành cú ăn 3 tại giải quốc nội bao gồm VĐQG, cúp Quốc gia và cúp Liên đoàn. Qua đó, Dembele đã lọt vào tầm ngắm của một loạt ông lớn hàng đầu nước Anh như Chelsea, Liverpool và cả Man United.

Man United sap bi cuop hang hot voi gia re mat hinh anh
Moussa Dembele được hàng loạt đội bóng lớn theo đuổi

Cách đây 1 tháng, tờ L'Equipe của Pháp loan tin bộ phận chuyển nhượng M.U chốt giá 50 triệu bảng cho Dembele. Dù đã bỏ tới 75 triệu bảng đưa về Romelu Lukaku từ Everton song HLV Jose Mourinho vẫn chưa hài lòng. Phong độ của tiền đạo người Bỉ là rất phập phù với một chuỗi dài tịt ngòi và “Người đặc biệt” muốn có thêm lựa chọn trên hàng công.

Không có thể hình cao lớn và lực lưỡng như Lukaku (cao 1m83) song bù lại Dembele có khả năng “đánh hơi” bàn thắng tuyệt vời. Anh được so sánh với chân sút lừng danh tại Premier League là Jermain Defoe bởi khả năng đi bóng qua người và dứt điểm đa dạng. Con số 32 bàn sau 49 trận mùa trước cho Celtic là không tồi chút nào (0,65 bàn/ trận).

Góc M.U: Mourinho cần mua tiền đạo khủng ngay mùa đông này
Sau những trận cầu đáng thất vọng, rõ ràng HLV Jose Mourinho cần nghĩ đến việc tăng cường hỏa lực với những bản hợp đồng tên tuổi.

Nhưng tính tới nay, M.U vẫn chưa có những động thái rõ ràng trong thương vụ này. Lý do là bởi Dembele đã có sự chững lại sau chấn thương gân khoeo. Dưỡng thương 2 tháng đầu mùa đã khiến cầu thủ sinh năm 1996 suy giảm phong độ và khiến các đội bóng theo đuổi anh cân nhắc.

Nhân cơ hội này, Brighton đã tiếp cận Dembele và đạt được kết quả khả quan. Theo Sky Sports, đội bóng Đông Nam nước Anh đã gửi lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng tới Celtic để có Dembele và được chấp nhận. Mức giá này chỉ bằng 1/3 dự tính của từ phía M.U và nếu thành công, có thể xem là một món hời với Brighton. Đội bóng này đang rất khát một tiền đạo sắc sảo khi chỉ ghi được 15 bàn sau 19 trận tại lượt đi Premier League.

Còn M.U, dường như họ đang quan tâm đến hai ngôi sao lớn là Eden Hazard và Antoine Griezmann nhiều hơn. Như ở trận hòa Leicester, hàng công Quỷ đỏ bộc lộ vấn đề trong gắn kết và những pha xử lý quyết định.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X