Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng M.U: Quỷ đỏ chia tay 2 sao trẻ tiềm năng

Thứ Năm 31/08/2017 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đang tính gửi hai cầu thủ trẻ Scott McTominay và Matty Willock ra đi theo dạng cho mượn tới hai CLB là Wolves và Utrecht.
Chuyen nhuong MU Quy do chia tay 2 sao tre tiem nang hinh anh
McTominay đang đàm phán để chuyển tới Wolves

Đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất là Wolves đang bày tỏ ý định muốn mượn sao trẻ Scott McTominay của Man United trong ngày hôm nay. Trong khi đó, đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Hà Lan cũng đã đàm phán thành công một hợp đồng mượn tương tự với cầu thủ 21 tuổi ở đội dự bị của Quỷ đỏ là Matty Willock. Tờ Manchester Evening News khẳng định Willock ban đầu sẽ gia nhập đội dự bị của Utrecht với tầm nhìn vươn lên đội một ngay trong mùa giải này.

McTominay và Willock đã được triệu tập lên đội một của Man United hồi tháng 4. Sau đó, McTominay đã thể hiện được khả năng và có trận ra mắt trước Arsenal trong tháng 5. Cầu thủ trẻ người Anh tiếp tục nối dài quãng thời gian thành công của mình khi được trao cơ hội xuất phát trong trận gặp Crystal Palace ngày bế mạc Premier League. Willock thì không có thành công đến thế và đến bây giờ vẫn chưa có được lần ra mắt chính thức cho đội một Quỷ đỏ.
Chuyen nhuong MU Quy do chia tay 2 sao tre tiem nang hinh anh 2
Còn Matty Willock đã chính thức cập bến Utrecht

HLV Jose Mourinho đã điền tên McTominay vào đội hình du đấu Mỹ của Man United hè này. Chiến lược gia người Bồ cũng cho tiền vệ trẻ cao lớn của mình xuất phát trong trận đấu với Real Salt Lake. Sau khi trở về từ xứ sở cờ hoa, McTominay còn gây ấn tượng khi ghi bàn trong trận giao hữu với Valerenga vào cuối tháng 7.

Mourinho từng khẳng định McTominay là một trong những cầu thủ trẻ có tương lai trong lứa cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB hiện nay. “Trong vài năm tới, Man United sẽ có rất nhiều cầu thủ trẻ từ đội dự bị đẩy lên. McTominay và Mitchell là những cầu thủ trẻ có tương lai và cả Andreas Pereira nữa. Khi mà tôi nhận thấy tiềm năng của các cầu thủ trẻ, tôi không có vấn đề gì để dè dặt sử dụng họ cả”.

Matty Willock cũng là một cầu thủ triển vọng của lò đào tạo Man United hiện nay. Anh từng tham dự giải Uefa Youth League cùng Axel Tuanzebe, Marcus Rashford và Timothy Fosu-Mensah. Sao trẻ 21 tuổi này cũng thường xuyên được điền tên trong những trận đấu của đội dự bị M.U trong vòng 2 năm qua.
M.U chú ý: Mahrez đã rời ĐT Algeria để lo chuyển nhượng
Mới đây, Liên đoàn bóng đá Algieria đã thông báo cho phép tiền vệ Riyad Mahrez rời khỏi ĐT để trở về châu Âu.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X