Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng M.U: Những cầu thủ nào sẽ tiếp bước Lindelof?

Thứ Hai 12/06/2017 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd đã chính thức đăng tin họ đã đạt được thỏa thuận với trung vệ Victor Lindelof, cho dù vẫn phải chờ cầu thủ này đồng ý các điều khoản cá nhân cũng như kiểm tra y tế thành công để hoàn tất. Lý do Quỷ Đỏ phải nóng vội thông báo thương vụ này sớm hơn thường lệ, là bởi họ vẫn còn rất nhiều mục tiêu đang nhắm tới.

HLV Jose Mourinho đã gửi một danh sách bao gồm các mục tiêu mà ông muốn BLĐ đội bóng mang về, với thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp. Ở vị trí trung vệ, Victor Lindelof là sự lựa chọn hàng đầu, trước Virgil van Dijk và Michael Keane. Sau khi thương vụ của trung vệ người Thụy Điển hoàn tất, M.U coi như đã từ bỏ Van Dijk và Keane, nhưng họ vẫn còn rất nhiều mục tiêu trước mắt.

1.Gareth Bale (Real Madrid)

Chuyen nhuong MU Nhung cau thu nao se tiep buoc Lindelof hinh anh
Morata và Bale có thể sẽ cùng cập bến M.U

Bale sẽ là bản hợp đồng lớn nhất trong thế giới bong da có thể mà các thành viên tại CLB Man Utd muốn đưa về, đặc biệt là khi Bale có thể mất vị trí chính thức vào tay Isco ở mùa giải tới. Vì thế, đây là lúc thương vụ này có khả năng thành hiện thực cao nhất. HLV Jose Mourinho luôn muốn mang về những cầu thủ tấn công đẳng cấp thế giới, và Bale chắc chắn là cái tên đáng giá bậc nhất.

Khả năng thành hiện thực: 5/10

2.Alvaro Morata (Real Madrid)

Tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ phù hợp với vị trí trung phong cắm mà HLV Jose Mourinho đang tìm kiếm. Thực tế thì Morata cũng được giới thạo tin tại Anh coi như bản hợp đồng thứ hai của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, với mức phí chuyển nhượng khoảng 60 triệu bảng Anh. Mạnh mẽ, tốc độ và không chiến tốt, Morata có thể sẽ thay thế tốt cho vị trí mà Ibrahimovic đã để lại.

Khả năng thành hiện thực: 9/10

3.Andrea Belotti (Torino)

Chuyen nhuong MU Nhung cau thu nao se tiep buoc Lindelof hinh anh 2
Andrea Belotti được Torino định giá 100 triệu Euro

Thêm một chân sút đẳng cấp tiềm tàng của châu Âu. Andrea Belotti nổi lên trong màu áo Torino, khi anh ghi tới 37 bàn qua 64 trận đấu kể từ năm 2015. Ở tuổi 23, Belotti vẫn còn cả một sự nghiệp trước mắt, nhưng đội bóng nào bên ngoài nước Ý muốn có anh, sẽ phải trả 100 triệu Euro tiền giải phóng hợp đồng. Torino cũng không muốn vội vàng để Belotti ra đi, đồng thời yêu cầu các đội bóng cần phải bắt đầu thương lượng với số tiền khoảng 70-80 triệu Euro.

Khả năng thành hiện thực: 7/10

4.Ivan Perisic (Inter Milan)

Man Utd chỉ muốn trả khoảng 35 triệu bảng Anh cho Ivan Perisic, nhưng Inter lại muốn số tiền gần 50 triệu bảng. Dẫu vậy, Jose Mourinho được cho là một fan bự của Perisic và ông sẽ cố gắng làm mọi cách để đưa cầu thủ người Croatia về với Old Trafford. Perisic là mẫu tiền vệ chạy cánh toàn diện và đặc biệt hiệu quả trong hỗ trợ phòng ngự.

Khả năng thành hiện thực: 7/10

Chuyen nhuong MU Nhung cau thu nao se tiep buoc Lindelof hinh anh 3
Ivan Perisic là mẫu tiền vệ cánh ưa thích của Mourinho

5.Willian (Chelsea)

Mourinho cũng là một người rất ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ Willian. Cầu thủ người Brazil là quân bài quan trọng giúp Mourinho giành cú đúp danh hiệu (Premier League và League Cup) ở mùa giải 2014/15. Willian đang không có vị trí chính thức tại Chelsea, tuy nhiên The Blues sẽ không dễ dàng để anh đến với đội bóng kình địch. Giữa Willian và Perisic, rất có thể Man Utd sẽ chỉ chọn một người.

Khả năng thành hiện thực: 4/10

6.Fabinho (Monaco)

Fabinho là một mẫu cầu thủ toàn diện, được Mourinho lên kế hoạch đưa về Old Trafford với nhiệm vụ trở thành cỗ máy đánh chặn của MU. Cầu thủ người Brazil cũng được cho là sẽ giúp Pogba thoải mái dâng cao tấn công hơn. Dẫu vậy, Monaco không muốn mất thêm những trụ cột trong mùa hè này và họ sẽ yêu cầu một mức phí cao.

Khả năng thành hiện thực: 7/10

Chuyen nhuong MU Nhung cau thu nao se tiep buoc Lindelof hinh anh 4
Fabinho có thể giúp Mourinho giải quyết vị trí tiền vệ phòng ngự

7.James Rodriguez (Real Madrid)

Đang là Vua phá lưới World Cup, nhưng James Rodriguez lại không có được vị trí tài Real Madrid, ngay cả trên băng ghế dự bị. Vì thế, bản hợp đồng trị giá 90 triệu Euro này được cho là sẽ rời Bernabeu trong mùa hè. Tuy nhiên, James lại không phải mẫu cầu thủ mà Mourinho ưa thích. Hơn nữa, ở vị trí này, M.U đã có Henrikh Mkhitaryan.

Khả năng thành hiện thực: 3/10

Hàn Phi – (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X