Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận đòn đau vụ sao Tottenham

Chủ Nhật 21/05/2017 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Star on Sunday, Tottenham đã từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng mà chuyển nhượng MU dành cho tiền vệ Eric Dier.

M.U chỉ kết thúc Premier League mùa này ở vị trí thứ 6. Rõ ràng NHM và BLĐ không thể hài lòng với thành tích của đội bóng. Mourinho sẽ phải đưa về thêm những ngôi sao để nâng cấp khả năng cạnh tranh. Những ông chủ của Man đỏ cũng sẵn sàng cấp thêm tiền để nhà cầm quân người Bồ chiêu mộ tân binh. Rất nhiều những mục tiêu được “Người đặc biệt” đưa vào tầm ngắm, một trong số đó là tiền vệ Eric Dier của Tottenham.
MU nhan don dau vu sao Tottenham hinh anh
Chuyển nhượng MU nhắm Dier
Chuyển nhượng MU ưu tiên nâng cấp tuyến giữa, nơi mà Carrick sắp bước sang tuổi 36 và không còn duy trì được sự ổn định trong cả mùa giải. Mourinho đã ấn tượng với tài năng của Dier và muốn BLĐ Quỷ đỏ chi đậm để đưa về ngôi sao của Tottenham. Cầu thủ người Anh năm nay mới chỉ 22 tuổi, anh có thể là tương lai của đội chủ sân Old Trafford. Không những vậy sự đa năng của Dier cũng khiến cựu HLV của Chelsea và Real mê mẩn. Ngôi sao sinh năm 1994 có thể đá trung vệ hay tiền vệ trung tâm đều rất tốt.
Van der Sar muốn Romero bắt chính ở trận chung kết Europa League
Cựu thủ thành M.U, Edwin van der Sar cho rằng Mourinho nên sử dụng thủ môn Sergio Romero trong trận chung kết Europa League.
Chuyển nhượng MU mới nhất đã chính thức tiếp cận Dier. M.U đã gửi đến Tottenham lời đề nghị lên đến 50 triệu bảng dành cho cầu thủ này. Họ hy vọng số tiền trên sẽ thuyết phục thành công BLĐ Spurs nhả ngôi sao của mình. Nhưng đại diện của thành Manchester vừa nhận đòn đau trong thương vụ này. Theo Star on Sunday, Tottenham đã từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng mà chuyển nhượng MU dành cho tiền vệ Eric Dier. Nguyên nhân là HLV Pochettino coi cầu thủ người Anh là nhân tố không thể thay thế trong đội hình và muốn BLĐ từ chối những lời đề nghị dành cho cầu thủ này.
Chuyen nhuong MU nhan don dau vu sao Tottenham hinh anh 2
Tottenham từ chối bán Dier cho M.U
Trong những mùa giải gần đây, Tottenham đã trưởng thành hơn rất nhiều. Họ luôn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League. Vì thế mà BLĐ đội bóng này đang rất chiều lòng Pochettino. Ngoài trường hợp của Dier, Spurs cũng khẳng định họ sẽ không đàm phán với những đội bóng nào về Dele Alli hay Harry Kane. Trong thời gian gần đây, Tottenham đã tiến hành gia hạn hợp đồng với nhiều ngôi sao lớn, điều đó cho thấy những quyết tâm của đội bóng này. Và với việc bị đội bóng thành London từ chối vụ Dier, M.U sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X