Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính nâng cấp khu trung tuyến bằng sao Tottenham

Thứ Sáu 02/03/2018 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, chuyển nhượng MU đang nhắm tiền vệ Victor Wanyama của Tottenham để nâng cấp tuyến giữa ở Hè 2018.

Trong thời gian gần đây, báo chí nhắc đến rất nhiều việc chuyển nhượng MU muốn đưa về những tiền vệ chất lượng ở Hè 2018. Việc Fellaini và Carrick sắp chia tay sân Old Trafford là một trong những lý do khiến HLV Jose Mourinho phải lên kế hoạch đưa về những nhân tố thay thế. Rất nhiều những mục tiêu được đưa vào tầm ngắm. Hôm qua, tờ Daily Mail khẳng định Quỷ đỏ nhắm 6 cái tên nâng cấp tuyến giữa, bao gồm Jean Michael Seri của Nice, Sergej Milinkovic-Savic của Lazio, Jorginho của Napoli, Toni Kroos của Real Madrid, Arturo Vidal của Bayern Munich và Willian của Chelsea.
MU tinh nang cap khu trung tuyen bang sao Tottenham hinh anh
Chuyển nhượng MU muốn có Wanyama
Theo Mirror, chuyển nhượng MU mới nhất đang nhắm tiền vệ Victor Wanyama của Tottenham để nâng cấp tuyến giữa ở Hè 2018. Ngôi sao người Kenya đã chơi rất tốt kể từ khi cập bến Spurs từ Southampton, song mùa giải này anh không được sử dụng thường xuyên. Những chấn thương khiến cầu thủ sinh năm 1991 không thể ra sân ở giai đoạn đầu mùa, khi trở lại anh không cạnh tranh được vị trí.
M.U gia hạn hợp đồng thành công với hai cầu thủ
Đội bóng nửa đỏ thành Manchester vừa thuyết phục hai ngôi sao Daley Blind và Ashley Young gắn bó thêm một năm nữa.
HLV Pochettino ưu tiên sử dụng Dier và Dembele ở tuyến giữa, bởi vậy Wanyama chỉ có thể tìm kiếm cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị. Mùa này cầu thủ 26 tuổi mới chỉ đá chính có 2 lần ở Premier League. Việc không được ra sân thường xuyên đang khiến anh cảm thấy chán nản, nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1991 đã bắt đầu lên kế hoạch ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Hợp đồng của anh với Tottenham vẫn còn thời hạn 3 năm, bởi vậy đội bóng thành London sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình.
MU tinh nang cap khu trung tuyen bang sao Tottenham hinh anh 2
Wanyama không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải này
Tottenham vẫn cần sự phục vụ của Wanyama, bởi vậy họ sẽ làm mọi cách để giữ chân cầu thủ 26 tuổi. Để thuyết phục Spurs nhả người chuyển nhượng MU 2018 chấp nhận chi ra 35 triệu bảng. Với kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, cầu thủ sinh năm 1991 được cho là sự bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ. Bongda24h.vn tin rằng không chỉ gặp khó khăn từ phía Tottenham, M.U còn vấp phải sự cạnh tranh từ phía Liverpool, đội cũng đã đánh tiếng muốn có cựu sao Southampton.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X