Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United nhắm một cặp “hàng hot” của Dortmund

Thứ Năm 25/01/2018 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đang nhắm tới cặp sao trẻ Julian Weigl và Christian Pulisic của Borussia Dortmund để giải quyết vấn đề lớn của đội bóng.


Theo thông tin từ tờ Express của Anh, HLV Jose Mourinho vẫn đang tỏ ra không hài lòng với sự thiếu sáng tạo của Manchester United ngay cả khi mới có Alexis Sanchez từ Arsenal. Ông cảm thấy Quỷ đỏ vẫn cần phải nâng cao chiều sâu, chất lượng đội hình hơn nữa nếu muốn cạnh tranh các danh hiệu lớn trong tương lai. Và đó là lý do bộ phận chuyển nhượng M.U được lệnh theo sát bộ đôi cầu thủ trẻ Julian Weigl và Christian Pulisic của Borussia Dortmund.

Man United nham mot cap hang hot cua Dortmund hinh anh
Weigl và Pulisic nằm trong tầm ngắm của M.U

Với việc bộ đôi Marouane Fellaini và Michael Carrick sắp hết hạn hợp đồng, gần như chắc chắn sẽ nói lời chia tay, Mourinho muốn có thêm tiền vệ trung tâm. Còn nhớ ở mùa trước, Carrick với khả năng điều tiết bóng tốt đã giúp “bom tấn” Paul Pogba phát huy hết khả năng. Để tái hiện điều đó, M.U nhắm tới Julian Weigl. Năm nay mới 22 tuổi, tiền vệ người Đức chắc chắn có năng lượng dồi dào hơn lão tướng Carrick trong khi khả năng chuyền bóng cũng không hề tồi.

Weigl được xem là một trong những cầu thủ có triển vọng nhất của bóng đá Đức vào lúc này. Sau khi gia nhập Dortmund từ 1860 Munich vào năm 2015, anh đã luôn được tin dùng và cũng không ngừng tiến bộ. Theo dự tính của Mourinho, ngoài việc thúc đẩy Pogba, mục tiêu của Real Madrid và Barcelona sẽ giúp cho M.U tránh được sự phụ thuộc vào số 6.

Trong khi đó, Christian Pulisic sẽ là sự thay thế cho Juan Mata cũng nhấp nhổm ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do mùa hè này. Có thể chơi được mọi vị trí trên hàng công, tuyển thủ Mỹ sẽ giúp tiền tuyến của M.U thêm biến hóa. Cầu thủ 19 tuổi đã được liên hệ với Liverpool thường xuyên và HLV Jurgen Klopp cũng là một “big fan” của anh. Pulisic đã 20 lần khoác áo ĐTQG Mỹ, ghi được 9 bàn thắng.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X