Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 mục tiêu mà Mourinho muốn đá cặp cùng Pogba

Thứ Tư 03/05/2017 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng MU vừa có những diễn biến mới. Cụ thể, HLV Jose Mourinho muốn đưa về Kroos và Fabinho ở Hè 2017.


Ở Hè 2016, Chuyển nhượng MU đã bỏ ra tới 89 triệu bảng để đưa về tiền vệ Paul Pogba. Mặc dù có sự góp mặt của cầu thủ người Pháp song tuyến giữa Man đỏ chơi không quá nổi bật. Michael Carrick vẫn chơi khá ổn định song ở tuổi 35 cầu thủ người Anh không thể duy trì những màn trình diễn xuất sắc. Pogba thì sau thời gian hòa nhập thì lại dính chấn thương. Duy nhất Ander Herrera là chơi xuất sắc từ đầu mùa, nhưng một mình anh là không đủ để giúp tuyến giữa Quỷ đỏ áp đảo so với đối thủ.
Chuyen nhuong MU nham Kroos va Fabinho hinh anh
Chuyển nhượng MU nhắm Toni Kroos

Chuyển nhượng MU mới nhất vừa xác định hai mục tiêu mà Mourinho muốn đưa về đá cặp với Pogba ở mùa giải tới. Cụ thể, vị chiến lược gia người Bồ muốn Quỷ đỏ mua Kroos của Real và Fabinho của Monaco. Kroos vừa gia hạn với Los Blancos, song Mourinho khẳng định ông chấp nhận để De Gea tới Bernabeu nếu có cầu thủ người Đức theo chiều ngược lại. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1990 đang chơi cực tốt trong màu áo Real, anh là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của Kền kền trắng.
Thêm một ngôi sao M.U phải nghỉ hết mùa vì chấn thương
Với chấn thương mới đây ở trận gặp Swansea, hậu vệ Luke Shaw đã gia nhập danh sách ngồi ngoài cùng những Eric Bailly, Marcos Rojo, Phil Jones, Chris Smalling,...

Fabinho cũng đang trải qua một mùa giải tuyệt vời cùng Monaco. Cầu thủ này rất đa năng, mùa trước anh đá hậu vệ phải nhưng mùa này khi được đẩy lên đá tiền vệ trung tâm Fabinho vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. M.U dự định sẽ xúc tiến hai thương vụ này ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017
. Mourinho muốn có bộ đôi này để tăng khả năng cạnh tranh nơi tuyến giữa. Nếu Kroos và Fabinho đến Old Trafford, Herrera sẽ phải cố gắng hơn để cạnh tranh vị trí chính thức.
Vo dep de lo bang chung Fabinho gia nhap M.U
 Fabinho cũng lọt vào tầm ngắm của M.U ở Hè 2017

Song sẽ không dễ để M.U có được Kroos và Fabinho, bởi họ đều đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Real và Monaco. Và để lên phương án dự phòng nếu không có được hai cầu thủ này, đội chủ sân Old Trafford đang nhắm Tiemoue Bakayoko của Monaco và Cesc Fabregas của Chelsea. Chưa biết là Quỷ đỏ sẽ đưa về cầu thủ nào ở Hè 2017, song phải khẳng định rằng tuyến giữa của họ sẽ có biến động rất lớn ở mùa giải tới.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X