Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn mua 2 cầu thủ vào tháng 1

Thứ Sáu 22/12/2017 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho muốn chuyển nhượng MU đưa về thêm ít nhất 2 tân binh vào tháng 1 tới đây.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, M.U đã bỏ ra gần 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Rất nhiều những tân binh chất lượng được đưa về, điều đó giúp chất lượng đội hình của Man đỏ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại đội chủ sân Old Trafford đang thất thế trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League. Họ đang để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách lên đến 11 điểm. Để nuôi hy vọng vượt qua đối thủ ở giai đoạn lượt về, Man đỏ buộc phải bổ sung thêm lực lượng.
Chuyen nhuong MU nham 2 muc tieu vao thang 1 hinh anh
M.U muốn có Julian Weigl nâng cấp tuyến giữa
HLV Jose Mourinho muốn chuyển nhượng MU đưa về thêm ít nhất 2 tân binh vào tháng 1 tới đây. Theo đó, ông thầy người Bồ muốn đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng và một cầu thủ chạy cánh. Việc Fellaini có thể ra đi ở phiên chợ Đông 2018 và Ander Herrera chưa gia hạn hợp đồng là lý do khiến “Người đặc biệt” muốn bổ sung một tiền vệ trung tâm. Rất nhiều những mục tiêu được nhắm tới trong đó phải kể đến Kovacic của Real, Julian Weigl của Dortmund và Sergej Milinkovic-Savic của Lazio.
4 nguyên nhân khiến M.U chơi thiếu sáng tạo
Sau khi khởi đầu mùa giải 2017/18 đầy bùng nổ, khả năng săn bàn của Man United đã giảm thiểu đáng kể trong thời gian gần đây. Hãy cùng đi tìm nguyên nhân
Có tin đồn cho rằng M.U chấp nhận chi tới 90 triệu euro để sở hữu ngôi sao của Lazio, nhưng Quỷ đỏ đang vấp phải sự cạnh tranh của PSG, đội cũng sẵn sàng chi đậm cho Milinkovic-Savic. Với trường hợp của Kovacic, Liverpool cũng đang muốn có cầu thủ này. Phía Real cũng không muốn để cựu sao Inter ra đi vào tháng 1. Thương vụ Julian Weigl có lẽ là khả thi nhất, Dortmund đòi 60 triệu bảng, nhưng nếu hy sinh Henrikh Mkhitaryan thì đội chủ sân Old Trafford chỉ cần bỏ ra 30 triệu bảng cho thương vụ này.
Mourinho muon mua 2 cau thu vao thang 1 hinh anh 2
Malcom của Bordeaux là mục tiêu hàng đầu của Mourinho
Mourinho cũng muốn đưa về một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Những ngôi sao lớn như Bale, Griezmann hay Perisic rất khó đạt được, bởi vậy Mourinho đang chuyển hướng sang Christian Pulisic của Dortmund và Malcom của Bordeaux. Nếu như Pulisic đã khẳng định được tài năng của mình từ mùa giải trước thì Malcom đang chơi thăng hoa ở mùa giải này, anh đã có 7 bàn sau 15 lần ra sân trong màu áo đội bóng nước Pháp. M.U sẽ phải bỏ ra ít nhất 40 triệu bảng để có Pulisic, trong khi đó số tiền để thuyết phục Bordeaux bán Malcom vào khoảng 25 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X