Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Mục tiêu số 1 thay Luke Shaw của M.U

Thứ Năm 03/05/2018 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suốt 2 năm qua, Luke Shaw vẫn chưa chiếm được lòng tin từ HLV Jose Mourinho. Vì thế, MU muốn mua Alex Sandro thay vào vị trí hậu vệ trái của chính cựu thành viên Southampton.

Theo tờ Manchester Evening News, Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ Alex Sandro của Juventus nhằm thế chỗ của Luke Shaw. Trong hè này, Quỷ đỏ sẽ gửi lời đề nghị Matteo Darmian cộng một khoản tiền tới đối tác để có hậu vệ trái người Brazil. Nếu không được, HLV Jose Mourinho sẽ chuyển hướng sang Danny Rose (Tottenham) và Kieran Tierney (Celtic).

Trong nỗ lực củng cố hành lang trái, MU muốn mua Alex Sandro của Juventus. Đó là dấu hiệu cho thấy rõ HLV Mourinho đã cạn kiệt niềm tin nơi các thành viên hiện tại của sân Old Trafford. Những Marcos Rojo, Daley Blind chỉ mang tính vá víu cho vị trí hậu vệ trái tương tự là trường hợp của Matteo Darmian.

MU muon mua Alex Sandro thay Luke Shaw hinh anh
Mourinho thất vọng với Luke Shaw

Trong khi đó, Luke Shaw lại không khiến Mourinho hài lòng. Ông thường xuyên chỉ trích cầu thủ 22 tuổi về thái độ trong tập luyện và phong độ trên sân cỏ. Cho tới cuối mùa 2017/18, những biểu hiện của Shaw vẫn là chưa có gì tiến bộ.

Alex Sandro của Juventus là mục tiêu số 1 mà M.U nhắm tới thay Shaw. Nếu hậu vệ sinh năm 1991 không được gọi vào ĐT Brazil, đội bóng thành Manchester sẽ càng thuận lợi đàm phán với anh hơn. Cách đây không lâu, Mourinho từng ám chỉ sẽ chiêu mộ một vài cầu thủ xứ Samba trong hè này. Ngoài Sandro, M.U của ông đang nhắm tới đồng hương Fred hiện thuộc biên chế Shakhtar Donetsk.

Alex Sandro
MU muốn mua Alex Sandro thay thế

Để thành công, M.U định dùng Darmian – mục tiêu của Juventus cộng một khoản tiền để có Sandro. Nếu thất bại trong thương vụ này, họ cũng đã chuẩn bị sẵn những phương án thay thế đó là Danny Rose (Tottenham) và Kieran Tierney (Celtic).

Ngoài ra, Mourinho cũng muốn có thêm trung vệ tại M.U. Những Phil Jones, Chris Smalling hay mắc sai lầm, Eric Bailly sa sút hay Victor Lindelof chưa thích nghi không khiến “Người đặc biệt” yên tâm. Những Toby Alderweireld (Tottenham), Samuel Umtiti (Barcelona) rồi cả người cũ Jonny Evans (West Brom) đều đang nằm trong tầm ngắm của họ.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng MU trên trang Bongda24h.vn:

M.U sẵn sàng hi sinh cầu thủ này làm vật tế thần để sở hữu Griezmann
Theo giới truyền thông, CLB M.U đã sẵn sàng sử dụng tiền vệ đắt giá Paul Pogba làm con dê tế thần để thực hiện thương vụ chiêu mộ chân sút Antoine Griezmann từ...
Bất đồng với lãnh đạo Barca, Umtiti hướng về M.U
Quyết định Barca không tăng lương cho Umtiti mới được lãnh đạo đội bóng tiết lộ. Qua đó, Man United và các đối tác càng sáng cửa sở hữu trung vệ người Pháp hơn...
Sao trẻ M.U ra yêu sách cho Mourinho
Trong 2 mùa giải vừa qua, sao trẻ 22 tuổi đã bị Man United đem cho mượn ở Granada và Valencia. Trong tương lai, nếu vẫn không được trọng dụng, Andreas Pereira...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X