Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U muốn đánh bại Liverpool vụ sao BĐN

Thứ Bảy 10/06/2017 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo O Jogo, chuyển nhượng MU bất ngờ nhảy vào giành cầu thủ chạy cánh Gelson Martins của Sporting Lisbon với Liverpool.

Trong thời gian gần đây, báo chí Bồ Đào Nha đều khẳng định Liverpool đang quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Gelson Martins của Sporting Lisbon. Ngôi sao 22 tuổi đang có sự trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây. Mùa giải vừa qua anh đã ghi 6 bàn thắng cùng 9 kiến tạo sau 31 lần ra sân ở giải đấu lớn nhất của bóng đá Bồ Đào Nha. Có tốc độ, thể lực và khả năng dứt điểm tốt, Martins có tố chất để trở thành một ngôi sao săn bàn hàng đầu trong tương lai.
Chuyen nhuong MU muon danh bai Liverpool vu sao BDN hinh anh
Gelson Martins được Liverpool theo đuổi
Mùa giải vừa qua, việc những Lallana hay Mane dính chấn thương nặng khiến khả năng cạnh tranh của Liverpool suy giảm đáng kể. Bởi vậy, Klopp muốn bổ sung những nhân tố chất lượng ở hành lang cánh và Martins trở thành mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, không dễ để đội bóng thành phố Cảng chiêu mộ thành công ngôi sao người Bồ Đào Nha. Theo O Jogo, chuyển nhượng MU bất ngờ nhảy vào giành cầu thủ chạy cánh Gelson Martins của Sporting Lisbon với Liverpool.
Ibrahimovic vẫn có khả năng ở lại Man United
Mặc dù đã bị CLB chủ quản không gia hạn hợp đồng, tuy nhiên khả năng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ở lại M.U là hoàn toàn có thể.
Mourinho ấn tượng với những gì cầu thủ 22 tuổi thể hiện và muốn đưa anh về sân Old Trafford. Trong quá khứ, M.U có quan hệ rất tốt với đội bóng của Bồ Đào Nha. Chính Nani hay Ronaldo tới M.U từ Sporting Lisbon. Gặp khó trong thương vụ Griezmann, Bale hay Dybala khiến Mourinho phải nhắm những mục tiêu thay thế và cầu thủ sinh năm 1995 lọt vào tầm ngắm. Viễn cảnh được làm việc cùng Mourinho cũng khiến ngôi sao người Bồ thích thú.
MU muon danh bai Liverpool vu sao BDN hinh anh 2
M.U muốn giành Gelson Martins với Liverpool
Gelson Martins có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 46,5 triệu bảng, nhưng Sporting sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi nếu có đội bóng nào chị chi ra 40 triệu bảng. Đây là con số mà M.U hoàn toàn có thể chi trả, nhưng nhiều khả năng họ sẽ đàm phán để giảm giá chuyển nhượng. Chuyển nhượng MU mới nhất vừa chia tay Ibra, ngôi sao người Thụy Điển ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Quỷ đỏ đang gấp rút tìm người thay thế và Morata của Real Madrid trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X