Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Keane trở thành mục tiêu hàng đầu của M.U

Thứ Bảy 01/04/2017 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng MU đã đưa trung vệ Michael Keane của Burnley trở thành mục tiêu phải có ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.


Michael Keane ký hợp đồng chuyên nghiệp với M.U vào năm 2011, cầu thủ người Anh được đánh giá rất cao. Song anh chỉ duy nhất một lần được ra sân trong màu áo Quỷ đỏ vào ngày 24/8/2014 khi được vào sân thay Chris Smalling trong trận đấu với Sunderland. Phần lớn thời gian cầu thủ 23 tuổi được cho mượn, anh từng khoác áo Leicester City, Derby County, Blackburn Rovers và Burnley. Tháng 1 năm 2015, Burnley đã kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ này. Theo đó họ đã ký với Keane một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
Chuyen nhuong MU muon co Michael Keane  hinh anh
Michael Keane đang chơi cực tốt trong màu áo Burnley

Từ khi cập bến Burnley cầu thủ này đã chơi cực kỳ ấn tượng. Với chiều cao 1m88 cùng lối chơi mạnh mẽ, cầu thủ 23 tuổi đang là nhân tố không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của đội chủ sân Turf Moor. Cách đây không lâu, cầu thủ sinh năm 1993 cũng được gọi vào ĐT Anh, Keane cũng đã có những trận đấu đầu tiên trong màu áo Tam sư. Sự trưởng thành của cầu thủ 23 tuổi khiến anh được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm. Chelsea, Leicester và Man City đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.
M.U chi 29 triệu bảng cho người thay thế Luke Shaw
Chuyển nhượng MU nhắm Benjamin Mendy của Monaco để thay thế Luke Shaw ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Mới nhất, chuyển nhượng MU đã đưa trung vệ Michael Keane của Burnley trở thành mục tiêu phải có ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Mourinho đang cần nâng cấp hàng thủ trong bối cảnh Phil Jones và Smalling thường xuyên dính chấn thương trong khi đó Marcos Rojo chỉ là phương án tình thế. Vị chiến lược gia người Bồ cần Michael Keane để đá cặp với Eric Bailly ở trung tâm hàng thủ.
Chuyen nhuong MU muon co Michael Keane  hinh anh 2
Chuyển nhượng MU nhắm Michael Keane

Burnley chỉ bán ngôi sao của mình nếu đội bóng nào chịu chi ra 25 triệu bảng. Song Quỷ đỏ được giảm giá khi mua lại cầu thủ này. Trong hợp đồng bán Michael Keane cho Burnley vào năm 2015, Man đỏ có kèm điều khoản được giảm giá 25% khi mua lại cầu thủ này. Như vậy là M.U chỉ phải chi ra khoảng 20 triệu bảng cho thương vụ này. Còn trong trường hợp không mua được cầu thủ người Anh, Man đỏ sẽ hưởng 20% số tiền mà Burnley bán cầu thủ sinh năm 1993.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X