Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United chi cực đậm cho sao trẻ giải hạng Nhất

Thứ Ba 20/03/2018 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United đang cân nhắc hỏi mua một tài năng trẻ đang chơi tại giải hạng Nhất với số tiền cực lớn.


Vị trí hậu vệ trái là một cơn đau đầu với HLV Jose Mourinho tại Man United trong suốt gần 2 năm qua. Những Daley Blind, Matteo Darmian không nhận được sự tin cậy từ chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Luke Shaw luôn bị chỉ trích vì phong độ kém cỏi trong khi Ashley Young sắp 33 tuổi chỉ là giải pháp tình thế.

Tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh trái mới trong mùa hè này là một trong những mục tiêu hàng đầu của M.U. Theo những thông tin mới được Bongda24h.vn cập nhật, họ đã nhắm tới tài năng trẻ Ryan Sessegnon của Fulham. Từ mùa trước, anh đã được xem là một cầu thủ giàu triển vọng của đội chủ sân Craven Cottage.

Chuyen nhuong MU mua Sessegnon voi gia rat cao hinh anh
Sessegnon đang tỏa sáng trong màu áo Fulham

Mùa giải 2017/18 chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của Sessegnon trong màu áo Fulham. Vốn được xem là một cầu thủ đa năng, chàng trai chưa đầy 18 tuổi càng hoàn thiện hơn những kỹ năng trong tấn công và phòng ngự ở mùa giải 2017/18. Sessegnon có được tổng cộng 14 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo sau 38 lần ra sân tại giải hạng Nhất mùa này. Anh là mắt xích quan trọng giúp Fulham bay cao ở vị trí thứ 3 trên BXH của giải.

Những màn trình diễn ấn tượng của Sessegnon đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của HLV Jose Mourinho. Ông đã thuyết phục thành công bộ phận chuyển nhượng MU mua Sessegnon với giá lên tới 40 triệu bảng trong mùa hè tới. Ngoài Quỷ đỏ, cũng có một số CLB khác tại Premier League đặc biệt là Tottenham muốn có được chữ ký của cầu thủ có thể chơi được cả hậu vệ lẫn tiền vệ trái.

Bị Mourinho chỉ trích, Shaw quyết rời MU
Luke Shaw sẽ rời Man United vào mùa hè này sau khi phải nhận những lời chỉ trích nặng nề của HLV Jose Mourinho ở trận gặp Brighton.

Phía M.U đã cử tuyển trạch viên tới xem Sessegnon thi đấu trong 3 trận gần đây tại giải hạng Nhất. Anh hứa hẹn sẽ đảm nhận tốt cánh trái của đội chủ sân Old Trafford trong nhiều năm tới. Một nhân vật thân cận tại M.U mới đưa ra một số nhận xét về anh:

“Ryan Sessegnon được so sánh với Gareth Bale với nhiều tố chất và sự tương đồng trong sự nghiệp. Đó là một cầu thủ rất giàu tiềm năng. Sessegnon rất nhanh và có sự tỉnh táo. Jose Mourinho rất ấn tượng với cầu thủ trẻ này và tin cậu ấy sẽ sớm trở thành ngôi sao.”

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X