Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “M.U cần thêm 2 tiền vệ ở Hè 2018”

Thứ Bảy 30/12/2017 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Jose Mourinho khẳng định chuyển nhượng MU sẽ đưa về ít nhất 2 tiền vệ ở phiên chợ Hè 2018.

M.U đang không có quá nhiều những lựa chọn chất lượng ở hàng tiền vệ. Khi Paul Pogba dính chấn thương, Quỷ đỏ không tìm ra được những nhân tố thay thế xứng đáng. Không những vậy rất nhiều tiền vệ trung tâm của đội chủ sân Old Trafford còn đang đứng trước khả năng ra đi. Fellaini và Herrera đều chỉ còn hợp đồng đến Hè 2018 và vẫn chưa quyết định gia hạn. Nếu như cầu thủ người Tây Ban Nha muốn ở lại thì tuyển thủ người Bỉ đang muốn ra đi. Ngoài ra, Michael Carrick năm nay đã 36 tuổi và đứng trước khả năng rời Old Trafford vào cuối mùa giải.
Chuyen nhuong MU mua 2 tien ve o He 2018 hinh anh
Michael Carrick đã 36 tuổi và không đóng góp nhiều cho M.U
Đích thân HLV Jose Mourinho khẳng định chuyển nhượng MU sẽ đưa về ít nhất 2 tiền vệ ở phiên chợ Hè 2018: “Tôi nghĩ vào mùa giải tới chúng tôi sẽ phải có ít nhất 2 tiền vệ nữa. Chúng tôi có thể mất 2 đến 3 tiền vệ vào cuối mùa giải này, điều này khiến đội bóng phải có sự bổ sung. Tôi cần sự cân bằng trong đội hình, bởi vậy tôi cần những sự bổ sung chất lượng. Carrick là cầu thủ quan trọng, nhưng cậu ấy thường xuyên dính chấn thương. M.U thực sự cần người thay thế cậu ấy”.
M.U nhắm sao Napoli thay Carrick
Man United chuẩn bị chia tay lão tướng Michael Carrick vào cuối mùa giải năm nay và tiền vệ Jorginho của Napoli là một trong số những mục tiêu được nhắm đến để...
“Tất nhiên là chúng tôi sẽ hỏi ý kiến của Carrick, nếu cậu ấy rời Old Trafford, M.U cần một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao và có kinh nghiệm. Nếu cậu ấy tiếp tục ở lại chúng tôi sẽ đưa về một người trẻ hơn một chút. Tất nhiên là ngoài vị trí tiền vệ trung tâm chúng tôi cần thêm ít nhất 2 cầu thủ nữa, như vậy đội bóng mới có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn”, vị chiến lược gia người Bồ tiếp tục.
Chuyen nhuong MU mua 2 tien ve o He 2018 hinh anh 2
Jose Mourinho muốn có thêm 2 tiền vệ ở Hè 2018
Hè 2017, Mourinho đã chi ra 145 triệu bảng để đưa về những bản hợp đồng mới, trong đó phải kể đến Romelu Lukaku. Tuy nhiên, thành tích của Man đỏ không đáp ứng được kỳ vọng, họ đang để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách 15 điểm ở Premier League. Nói về điều này Mourinho tiếp tục: “Tôi rất mừng khi được BLĐ tin tưởng và cấp tiền mua cầu thủ, thực tế là chất lượng đội hình của M.U đã được nâng cấp đáng kể. Tôi cần thêm những cầu thủ nữa để giúp M.U đánh bại mọi đối thủ”.
Trực tiếp bóng đá vòng 21 ngoại hạng Anh đêm nay Man UTD vs Southampton
Link xem trực tiếp Man UTD vs Southampton 0h30 đêm nay: Liệu đoàn quân của Mourinho có giành được chiến thắng cuối cùng trong năm nay

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X