Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng MU: Mourinho nhắm 3 tiền vệ và 3 hậu vệ khủng

Chủ Nhật 25/03/2018 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để chuẩn bị cho mùa hè sôi động sắp tới, Jose Mourinho và công tác chuyển nhượng MU đang làm việc rất vất vả.

 
Theo những thông tin từ bóng đá Anh, Man United đã sẵn sàng chia tay tiền vệ Paul Pogba ngay mùa hè này. Và bộ phận chuyển nhượng MU sẽ lập tức đem về một cái tên đẳng cấp nơi tuyến giữa để thế chỗ.
 
Cụ thể, tiền vệ người Pháp chỉ ra sân từ đầu vỏn vẹn 4/11 trận đấu gần nhất, sau những mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho. Ông thầy người Bồ Đào Nha tỏ ra không hài lòng với cậu học trò, và ca ngợi tinh thần toàn đội trong chiến thắng trước Liverpool – trận đấu mà Pogba vắng mặt.
 
Và theo tờ Mirror, Người đặc biệt sẽ hỏi mua tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid. Cầu thủ người Đức cũng là mục tiêu lâu năm của Quỷ đỏ, khi anh từng tiến sát Old Trafford dưới thời David Moyes.
 
Chuyen nhuong MU Mourinho nham 3 tien ve va 3 hau ve khung hinh anh

Mourinho và bộ phận chuyển nhượng MU sẽ có một mùa hè bận rộn


2 mục tiêu còn lại trong danh sách tiền vệ của HLV Mourinho, đó là Saul Niguez của Atletico Madrid và Marco Verratti của PSG. Cả 2 đều có giá trên dưới 100 triệu bảng, nhưng tiền không phải vấn đề với nửa đỏ thành Manchester, trong trường hợp họ thuyết phục được những cầu thủ này chuyển nhượng.
 
Ở bên dưới hàng phòng ngự, công tác chuyển nhượng MU cũng đang theo sát Raphael Varane của Real Madrid, và sẵn sàng chồng 50 triệu bảng để có cầu thủ này. Varane là cái tên được chính Mourinho mua về khi còn ở Bernabeu, vì vậy ông rất nhiều lần bày tỏ ý định chiêu mộ cậu học trò.
 
Tiếp đó, Marquinhos cũng là nhân tố M.U muốn sở hữu ở vị trí trung vệ. Và cuối cùng, Quỷ đỏ muốn tống khứ Luke Shaw và sẽ đem về một cái tên khác thay thế. Alex Sandro của Juventus chính là mục tiêu hàng đầu, và đang được định giá 45 triệu bảng.
 
Với việc đã thất bại ở những mặt trận quan trọng nhất là Cup C1 và Premier League, Man United đang làm tất cả để trở lại vị thế của mình. Trong đó, công tác chuyển nhượng MU là điều họ chú trọng bậc nhất, khi sẵn sàng kích nổ bom tấn ở phiên chợ hè.
 
Hậu vệ Rojo văng tục khi được Mourinho thông báo Alexis Sanchez tới MU
Trung vệ Argentina không thể kiềm chế được cảm xúc khi biết đối thủ khó ưa sắp trở thành đồng đội.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X