Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U được bật đèn xanh trong vụ chiêu mộ cựu sao Barca

Thứ Tư 29/11/2017 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United mới được lãnh đạo Benfica mở đường trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ Alex Grimaldo.


Alex Grimaldo của Benfica đang là một món hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng châu Âu. Cũng như nhiều cầu thủ người Tây Ban Nha khác, Grimaldo dù đá ở vị trí hậu vệ trái nhưng có kỹ thuật không hề tệ. Anh cầm bóng, rê dắt tốt và đặc biệt làm bóng rất hay. Đôi khi, cầu thủ 22 tuổi cũng sẵn sàng tạo ra đột biến từ những cú sút phạt trực tiếp hóc hiểm.

Napoli đang để mắt tới Grimaldo song những thông tin từ Bồ Đào Nha cho hay Man United với nền tảng tài chính hùng hậu mới là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành hậu vệ này. HLV Jose Mourinho của Quỷ đỏ rất muốn tăng cường nhân sự nơi hành lang trái khi những Luke Shaw, Daley Blind và Matteo Damian đều không đáp ứng được yêu cầu.

MU duoc bat den xanh trong vu chieu mo cuu sao Barca hinh anh
Grimaldo đang là trụ cột của Benfica

Hiện tại, Ashley Young là người trấn giữ hành lang trái của M.U. Trong 3 trận gần nhất của Nửa đỏ thành Manchester, lão tướng 32 tuổi đều để lại dấu ấn bao gồm 1 đường kiến tạo, 1 cú đá đập chân đối phương đi vào lưới và mới rạng sáng nay là cú đúp bàn thắng đẹp mắt trước Watford. Nhưng về lâu dài, Young không thể được xem là tương lai của M.U.

Mới đây, giám đốc điều hành Domingos Oliveria của Benfica đã có phát biểu khiến Mourinho và bộ phận chuyển nhượng M.U vui lòng: “Tất cả các cầu thủ của Benfica đều có một thị trường nhất định. Các cầu thủ trên 30 tuổi thường rất khó chuyển nhượng dù họ có thể như Jonas, chân sút tốt nhất của chúng tôi”, ông nói với tờ IB Times UK.

Chấm điểm Watford 2-4 MU: Ashley Young hồi xuân
Ngay trên sân khách, Quỷ đỏ đã hạ gục Watford để tiếp tục bám đuổi Man City. Dưới đây là điểm số cụ thể của 2 đội sau trận Watford 2-4 MU.

“Song đối với một cầu thủ 25, 26, 27 hoặc trẻ hơn ở mức 22, 23, 24, họ có một thị trường khổng lồ. Tôi không nói cụ thể về trường hợp của Grimaldo nhưng tất cả các cầu thủ Benfica nằm trong ngưỡng đó đều có thể chuyển nhượng.”

Bên cạnh đó, Oliveria cũng khẳng định Benfica chưa khi nào ngăn cấm các thành viên không được đến với những bến đỗ họ mơ ước. “Chúng tôi không muốn đóng cửa với bất cứ ai, chúng tôi không muốn buộc họ phải ở lại đây. Chúng tôi muốn họ tự nguyện ở lại với CLB”, sếp của đội bóng thủ đô Bồ Đào Nha nói thêm. “Ngay cả đang hạnh phúc ở đây, một khi cả đôi bên đều đồng ý chuyển nhượng, cầu thủ có thể ra đi. Dù thế nào, người đó nên giữ một mối quan hệ tốt với CLB.”

Grimaldo là sản phẩm của học viện La Masia danh tiếng của Barcelona song không tìm được chỗ đứng trên đội 1. Anh gia nhập Benfica vào năm 2015 và hiện là nhân tố quan trọng trong đội hình của họ. Cầu thủ sinh năm 1995 hiện được định giá khoảng 18 tới 20 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X