Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Man United lên kế hoạch chiêu mộ Alexis Sanchez

Thứ Tư 20/09/2017 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho muốn Man United “hớt tay trên” mục tiêu Alexis Sanchez của hàng xóm Man City.


Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Man City đã rất nỗ lực chiêu mộ Alexis Sanchez từ Arsenal. Liên tục những lời đề nghị giá trị đã được gửi tới sân Emirates nhằm có được ngôi sao người Chile. Ngay trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại, The Citizens bạo tay chi số tiền 60 triệu bảng để mua lại hợp đồng chỉ còn đúng 1 năm của Sanchez.

Khi đó, Arsenal đã có phần bị mê hoặc bởi số tiền nặng ký mà Man City đặt lên bàn đàm phán. Tuy nhiên, họ vẫn giữ nguyên quan điểm sẽ chỉ nhả Sanchez cho đại gia thành Manchester nếu tìm được người thay thế xứng đáng. Và thực tế những lãnh đạo Pháo thủ đã rất nỗ lực trong việc đưa về Thomas Lemar của Monaco với đề nghị lên tới 92 triệu bảng nhưng vẫn bị từ chối bởi cầu thủ trẻ này chưa muốn ra đi.

Man United len ke hoach chieu mo Alexis Sanchez hinh anh
Man City đã muốn có Sanchez nhưng bất thành

Không mua được Lemar, Arsenal cũng mạnh dạn khước từ luôn Man City trong thương vụ Sanchez. Đây là điều không mong muốn với cá nhân chân sút 28 tuổi bởi anh không muốn tiếp tục gắn bó với Pháo thủ và không được dự đấu trường trong mơ Champions League.

Nhưng với Man City thì khác. Họ vẫn còn đó bộ đôi Sergio Aguero và Gabriel Jesus rất có thực lực trong đội hình. Trong chuỗi trận vừa qua, bộ đôi người Nam Mỹ đã ngày một ăn ý và lần lượt đóng góp 5 và 4 bàn thắng cho đội bóng. Tổng cộng, Aguero và Jesus là tác giả của 9/ 16 bàn thắng đã qua của Man City.

Dường như Man City đã không còn quá mặn mà với việc chiêu mộ Sanchez từ Arsenal. Biết được điều này, HLV Jose Mourinho đã nhắn nhủ bộ phận chuyển nhượng Man United nhập cuộc vào đầu năm sau. Kỳ chuyển nhượng mùa đông mở ra cũng là lúc giá trị của Sanchez bị giảm mạnh. Từ 60 triệu bảng, các chuyên gia ước tính các ông lớn sẽ chỉ mất khoảng 1/3 con số đó để sở hữu anh.

Man United len ke hoach chieu mo Alexis Sanchez hinh anh 2
HLV Mourinho muốn có một ngôi sao như Sanchez tại M.U

Tính tới lúc này, Sanchez chưa có dấu hiệu gì sẽ gia hạn hợp đồng còn thời hạn tới mùa hè năm 2018 với Arsenal. Dù muốn hay không, họ sẽ buộc phải bán ngôi sao này đi trong tháng 1 tới nhằm thu về một khoản tiền nhất định. Trong những trận đấu vừa qua của Arsenal, người hâm mộ của họ cũng tỏ ra khó chịu khi Sanchez rất thờ ơ ngay cả khi đội bóng lâm vào thế khó.

HLV Arsene Wenger cũng không còn tin tưởng tuyệt đối vào Sanchez thể hiện qua việc để anh trên ghế dự bị ở đại chiến với Chelsea cuối tuần qua. Nếu thực sự quyết tâm, M.U hoàn toàn có thể thành công trong thương vụ này. HLV Mourinho vẫn cảm thấy chưa thực sự yên tâm với những cầu thủ chạy cánh như Marcus Rashford, Anthony Martial và Juan Mata nhất là khi Quỷ đỏ chinh chiến tại Champions League.

Trong mùa giải thứ 2 tại sân Old Trafford, Mourinho đặt mục tiêu rất cao cho M.U. Nếu Quỷ đỏ lọt vào vòng knock-out Champions League, nhà cầm quân Bồ Đào Nha muốn có thêm Sanchez như một sự bổ sung chất lượng để giúp họ cạnh tranh sòng phẳng với những tên tuổi tại châu Âu.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Theo TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X