Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U lên kế hoạch chi 100 triệu bảng để có 3 sao khủng

Thứ Sáu 14/07/2017 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United đang cố gắng dùng khoản tiền 100 triệu bảng để có 3 tân binh nữa trong mùa hè này.


Để đón bộ đôi trung vệ Victor Lindelof từ Benfica và tiền đạo Romelu Lukaku từ Everton, Man United đã phải chi ra số tiền lên tới 110 triệu bảng. Tuy nhiên, theo tiết lộ của báo chí Anh, HLV Jose Mourinho vẫn được cấp khoản tiền 100 triệu bảng nữa và ông dự định sẽ dùng nó để có được sự phục vụ của 3 bản hợp đồng mới nhằm thực sự giúp Quỷ đỏ “lột xác” ở mùa giải tới.

MU len ke hoach chi 100 trieu bang de co 3 sao khung hinh anh
Mourinho được lãnh đạo cấp 100 triệu bảng mua sắm

Đầu tiên, Mourinho muốn chi 35 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic của Inter Milan, người rất phù hợp với triết lý của ông. Không chỉ mạnh mẽ và dứt khoát trong những pha bám biên, tuyển thủ Croatia còn hỗ trợ phòng ngự tốt kể cả không chiến. Ngoài ra, “Người đặc biệt” cũng muốn củng cố khâu phòng ngự từ xa và dự định giải ngân 65 triệu bảng còn lại cho hai mục tiêu là Eric Dier của Tottenham và Radja Nainggolan của AS Roma. Trong bối cảnh giá cả leo thang và các đối tác liên tục làm khó, không loại trừ khả năng số tiền M.U đổ vào mua sắm từ giờ tới đầu tháng 9 có thể vượt quá dự kiến.

Một thành viên giấu tên của bộ phận chuyển nhượng M.U cho hay: “CLB đã đầu tư rất nhiều vào thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, ngân quỹ vẫn còn kha khá và tất cả được giao cho HLV Jose Mourinho quyết định. Lindelof và Lukaku chỉ là sự khởi đầu của mùa hè bận rộn tại Old Trafford với rất nhiều những thay đổi. Đây sẽ là kỳ chuyển nhượng lớn khi CLB chia tay nhiều cầu thủ và cũng đón về nhiều gương mặt mới.”

MU len ke hoach chi 100 trieu bang de co 3 sao khung hinh anh 2
Perisic và Dier đang là  mục tiêu của M.U

Nếu mọi chuyện diễn ra đúng kế hoạch, đây sẽ là kỳ chuyển nhượng mùa hè mà M.U chi đậm nhất từ trước tới nay. Ở chiều ngược lại, Adnan Januzaj đã chính thức nói lời chia tay Quỷ đỏ để chuyển tới Real Sociedad của Tây Ban Nha sau một mùa chơi cho Sunderland dưới dạng cho mượn. Wayne Rooney đã trở lại CLB thuở thơ ấu Everton sau 13 năm gắn bó. Phil Jones và Chris Smalling hiện đang là mục tiêu của West Brom và hoàn toàn có thể bị đem bán trong khi tương lai của Luke Shaw cũng không được đảm bảo.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X