Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng MU hot nhất ngày 21/07

Thứ Bảy 21/07/2018 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU 2018 đang hoạt động sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn của Quỷ đỏ được quan tâm nhất ngày 21/07.

Mourinho nói không với Toby Alderweireld

Chuyển nhượng MU 2018 hot nhất ngày 2107 hình ảnh

M.U không mua Alderweireld ở Hè 2018


Đích thân Mourinho khẳng định M.U sẽ không chi 50 triệu bảng mua Toby Alderweireld của Tottenham. Vào Hè năm tới hợp đồng của Alderweireld với Spurs chỉ còn thời hạn 1 năm, khi đó Quỷ đỏ có thể mua cầu thủ người Bỉ với giá chỉ 25 triệu bảng.
Mourinho nói gì về việc MU chi 50 triệu bảng mua Alderweireld?
Jose Mourinho phát biểu về Toby Alderweireld, ông thầy người Bồ đánh giá cao cầu thủ người Bỉ nhưng khẳng định M.U sẽ không chi một số tiền lớn mua ngôi sao...
 

Matteo Darmian có thể rời M.U vào đầu tháng 8

 

Hậu vệ Metteo Darmian đang cùng M.U tham dự chuyến du đấu Hè 2018 trên đất Mỹ, song ESPN khẳng định cầu thủ 29 tuổi vẫn có thể rời Old Trafford. Hiện Roma, Inter Milan và Juventus là 3 đội bóng muốn có cựu sao Torino.
 

MU không đáp ứng lương khủng cho Gareth Bale

Bale se quyet tam chung to minh khi Ronaldo ra di

Không có chuyện Bale hưởng lương 400.000 bảng/tuần ở M.U

 

Theo Mirror, M.U khẳng định sẽ không đáp ứng mức lương 400.000 bảng/tuần để ký hợp đồng với Gareth Bale. Quỷ đỏ chỉ chấp nhận trả cầu thủ người xứ Wales mức lương tối đa 300.000 bảng/tuần.
 

Mourinho muốn 2 bản hợp đồng nữa ở Hè 2018

 

Theo nhà báo Bill Rice của BBC HLV Jose Mourinho đã đề nghị BLĐ M.U mua thêm 2 cầu thủ nữa trong thời gian còn lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Ông thầy người Bồ muốn mua thêm một trung vệ và một cầu thủ chạy cánh phải.
 

M.U không bán Eric Bailly

 

Express khẳng định chuyển nhượng MU 2018 sẽ không bán trung vệ Eric Bailly, trước đó cầu thủ người Bờ Biển Ngà được cho là có thể rời Old Trafford vì mâu thuẫn với Mourinho.
 

Hàng hot World Cup 2018 không gia nhập M.U

Hirving Lozano gieo rac con ac mong cho DT Duc.

Hirving Lozano sẽ không tới Old Trafford

 

Tờ báo Hà Lan Eindhovens Dagblad, ngôi sao tấn công Hirving Lozano người Mexico sẽ không tới Old Trafford ở Hè 2018. Theo đó PSV Eindhoven đã thuyết phục thành công cầu thủ này ở lại Hà Lan.
 

MU không mua Robert Lewandowski

 

M.U khẳng định họ hài lòng với hàng công hiện tại và không có ý định mua Robert Lewandowski của Bayern Munich ở Hè 2018.
 

PSG cũng muốn có Alex Sandro 

 

Theo báo chí Pháp, hậu vệ Alex Sandro của Juventus là mục tiêu mới nhất của PSG, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi đủ 52 triệu bảng để vượt mặt M.U vụ hậu vệ người Brazil.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X