Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng MU hot nhất ngày 19/01

Thứ Bảy 19/01/2019 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Đông 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhiều nhất ngày 19/01.

Solskjaer ra quyết định về tương lai Lukaku


Chuyển nhượng MU hot nhất ngày 1901 hình ảnh

HLV Solskjaer đảm bảo tương lai cho Romelu Lukaku


Ole Gunnar Solskjaer nói về Romelu Lukaku. HLV tạm quyền của M.U khẳng định đây vẫn là một thành viên quan trọng của đội bóng, BLĐ Quỷ đỏ sẽ không để cầu thủ 25 tuổi ra đi trong năm 2019.


Cực nóng: Martial đồng ý gia hạn hợp đồng với MU


Anthony Martial đồng ý gia hạn với MU, theo Mirror, cầu thủ người Pháp đã chấp nhận ký hợp đồng thêm 3 năm với đội chủ sân Old Trafford.


Sao MU sắp cập bến Monaco


Sau khi chiêu mộ thành công Cesc Fabregas từ Chelsea, HLV Thierry Henry của Monaco chuyển sang mượn tiền vệ Marouane Fellaini của M.U. Khả năng cầu thủ người Bỉ tới Pháp là có thể bởi anh đang muốn rời Old Trafford để được thi đấu thường xuyên hơn.


Inter Milan gửi lời đề nghị chiêu mộ sao MU

Darmian cua M.U

Inter Milan muốn mua Darmian của M.U


Inter muốn mua Matteo Darmian vào những ngày cuối cùng của phiên chợ Đông 2019, đội bóng của Italia chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.


MU đạt được thỏa thuận với tân binh đầu tiên


Theo Daily Mail, chuyển nhượng MU đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Noam Emeran từ Amiens, Quỷ đỏ đã vượt mặt PSG và Juventus để có ngôi sao 16 tuổi. Để có được điều mình cần, Man đỏ đã bỏ ra 90.000 bảng. Trong tuần tới, Man đỏ sẽ ra mắt cầu thủ trẻ này. Emeran tiết lộ đã là người của M.U: “Sau cuộc nói chuyện với gia đình, tôi đã quyết định chọn M.U làm bến đỗ mới. Giờ là lúc tôi phải nỗ lực để biến những giấc mơ của mình trở thành sự thật".


MU và Chelsea đại chiến vì sao trẻ Palace


Tờ Mirror đưa tin Man United và Chelsea đã gia nhập cuộc đua cùng Man City để chiêu mộ hậu vệ trẻ Aaron Wan-Bissaka. Cầu thủ 21 tuổi đã nhận được những lời đề nghị ngay mùa đông này nhưng đội chủ sân Selhurst Park quyết định chưa vội bán viên ngọc quý của mình.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/1: MU và Chelsea đại chiến vì sao trẻ Palace
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 17/1.
Inter tính gia hạn với mục tiêu của MU


Skriniar cua Inter

Inter Milan lên kế hoạch giữ chân Skriniar


Theo nhà báo uy tín Gianluca Di Marzio, Inter đang tính toán giữ chân trung vệ Skriniar bằng một bản hợp đồng mới. Một buổi gặp mặt đã được sắp xếp để hai bên có thể đàm phán về một bản hợp đồng mới. Dù vậy, hiện tại Skriniar cũng đang còn hợp đồng tới tận năm 2022.


Antonio Valencia đưa ra quyết định về tương lai ở MU


Antonio Valencia nói về tương lai, cầu thủ người Ecuador tuyên bố không rời M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019.


Vì HLV Solskjaer, De Gea đồng ý gia hạn hợp đồng với MU


David De Gea sẵn sàng ký hợp đồng với MU sau khi lắng nghe những lời khuyên từ HLV Solskjaer, nhưng cầu thủ này vẫn đang đòi hỏi mức lương 300.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới.
Vì HLV Solskjaer, De Gea đồng ý gia hạn hợp đồng với MU
David De Gea sẵn sàng ký hợp đồng với MU sau khi lắng nghe những lời khuyên từ HLV Solskjaer, nhưng cầu thủ này vẫn đang đòi hỏi mức lương 300.000 bảng/tuần ở...
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X