Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng MU hot nhất ngày 17/07

Thứ Ba 17/07/2018 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU 2018 đang hoạt động sôi nổi ở, cùng điểm qua những tin đồn của Quỷ đỏ được quan tâm nhất ngày 17/07.

MU chi 92 triệu bảng mua bộ đôi người Croatia

Chuyển nhượng MU 2018 hot nhất ngày 1707 hình ảnh

MU vẫn rất muốn có Perisic


Theo Express, chuyển nhượng MU 2018 có thể chi tới 92 triệu bảng cho bộ đôi Ivan Perisic và Ante Rebic của ĐT Croatia. Quỷ đỏ chấp nhận chi 62 triệu bảng cho Perisic và 30 triệu bảng cho Rebic. Trước đó, Man đỏ nhiều lần muốn có Perisic nhưng bị Inter Milan từ chối.
 

Daley Blind trở lại Ajax

 

MU xác nhận hậu vệ Daley Blind đã trở lại Ajax với mức giá chuyển nhượng 14 triệu bảng, ngôi sao người Hà Lan đã không sang Mỹ du đấu cùng các đồng đội. Anh ở lại Anh để đàm phán việc trở lại Ajax.
Man Utd chính thức chia tay cầu thủ tiếp theo sau 4 năm gắn bó
Hậu vệ Daley Blind đã đạt thỏa thuận rời Quỷ Đỏ thành Manchester để trở về khoác áo đội bóng quê hương Ajax Amsterdam trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.
 

Bayern nhắm Martial thay Arjen Robben

 

Bayern Munich đang nhắm cầu thủ chạy cánh Anthony Martial của M.U thay thế Arjen Robben, đội bóng nước Đức chấp nhận chi đậm cho cầu thủ 23 tuổi.
 

Luke Shaw muốn rời Old Trafford nếu...

Co y thuc cuu van tuong lai ban than, Luke Shaw la cau thu hiem hoi choi tot trong tran MU hoa West Ham

Luke Shaw có thể rời MU nếu không được đá chính ở mùa tới

 


Hậu vệ Luke Shaw khẳng định sẽ rời MU ở Hè 2018 nếu không được đá chính thường xuyên. Mùa vừa qua, cầu thủ 23 tuổi không cạnh tranh được vị trí đá chính với Young.
 

M.U chỉ nhả Lukaku cho Real nếu có Gareth Bale

 

Don Balon khẳng định Real nhắm Romelu Lukaku thay Ronaldo, song Quỷ đỏ chỉ nhả cầu thủ người Bỉ cho Los Blancos nếu có Gareth Bale theo chiều ngược lại.
 

MU không hỏi mua Ronaldo

 

MU khẳng định họ biết ý định rời Real Madrid của Ronaldo ở Hè này, song Quỷ đỏ không hỏi mua cầu thủ người Bồ. Mourinho không muốn chi một số tiền quá lớn cho một cầu thủ đã 33 tuổi.
 

Mourinho nhắm Bonucci nâng cấp hàng thủ

 

Theo The Sun, HLV Jose Mourinho muốn M.U mua trung vệ Bonucci của AC Milan ở Hè này, ông thầy người Bồ tin cầu thủ người Italia sẽ cùng với Eric Bailly hợp thành bộ đôi trung vệ thép trước khung thành của David de Gea.
 

PSG cũng muốn có Danny Rose

Danny Rose Mauricio Pochettino

PSG cũng muốn mua Danny Rose

 

PSG là đội bóng mới nhất quan tâm đến hậu vệ Danny Rose của Tottenham, ngôi sao sinh năm 1990 cũng là mục tiêu hàng đầu của Man đỏ.
 

Chelsea chi 115 triệu bảng mua Martial

 

Chelsea muốn mua Anthony Martial của MU trong trường hợp Eden Hazard tới Real Madrid, The Blues có thể chấp nhận chi tới 115 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Chelsea chi 115 triệu bảng cho người thay thế Hazard
Chelsea muốn mua Anthony Martial của MU trong trường hợp Eden Hazard tới Real Madrid, The Blues có thể chấp nhận chi tới 115 triệu bảng cho thương vụ này.
Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X