Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU "mời chào" Garnacho bản hợp đồng kỷ lục

Chủ Nhật 22/01/2023 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẵn sàng phá vỡ mọi giới hạn chỉ để trói chân tiền đạo trẻ Alejandro Garnacho.

Theo Mirror, Manchester United muốn Alejandro Garnacho ký vào bản hợp đồng có thời hạn lên đến 8 năm. Trong quá khứ, chưa cầu thủ nào của "Quỷ đỏ" được đề nghị hợp đồng dài hơn.

MU tang luong giu chan Alejandro Garnacho
 

MU còn sẵn sàng tăng lương cho Garnacho lên thành 32.000 bảng mỗi tuần. Đây cũng là mức thu nhập không cầu thủ tuổi teen nào tại Old Trafford được hưởng khi lên đội một. Chưa dừng ở đó, nửa đỏ thành Manchester còn muốn đính kèm điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá hàng trăm triệu bảng để giữ chân cầu thủ sinh năm 2004.

Trước hàng loạt đặc quyền từ MU, Garnacho và người đại diện vẫn im lặng. Chân sút người Argentina được cho là chỉ muốn gia hạn thêm 4 năm với CLB chủ quản.

Trước đó, Man United hứa sẽ tăng lương gấp 4 lần cho Garnacho từ 5.000 bảng lên 20.000 bảng mỗi tuần, nếu cầu thủ này đồng ý ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, đề nghị này ngay lập tức bị từ chối.

Cập bến Old Trafford vào mùa hè 2021 với mức phí chuyển nhượng chỉ 420.000 bảng, Garnacho đang chứng minh mình là một món hời. Anh cho thấy sự tiến bộ đáng kể ở mùa giải năm nay và đã ghi 3 bàn, kiến tạo 6 lần.

Hiện tại, Garnacho đang nằm trong tầm ngắm của Real, Atletico Madrid và cả Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X