Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U gia nhập cuộc đua giành sao trẻ 17 tuổi với Man City

Thứ Sáu 02/06/2017 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United là cái tên mới nhất theo đuổi tài năng trẻ Ryan Sessegnon của Fulham bên cạnh Liverpool, Man City và Tottenham.


Gia nhập học viện của Fulham từ năm 8 tuổi, Ryan Sessegnon đã có sự tiến bộ thần tốc và rõ rệt nhất là mùa giải 2016/17. Trong năm đầu tiên được đôn lên đội 1 và chơi tại giải hạng Nhất, cầu thủ sinh tháng 5 năm 2000, tức chỉ mới bước qua tuổi 17 đã để lại nhiều ấn tượng. Ở sao trẻ này hội tụ đủ những tố chất quý giá của một cầu thủ chạy cánh hiện đại: phòng ngự kín kẽ nhưng cũng biết giữ bóng, phát động tấn công ngay phần sân nhà.

MU gia nhap cuoc dua gianh sao tre 17 tuoi voi Man City hinh anh
Sessegnon (áo trắng) đang là món hàng hot trên TTCN

Ở mùa 2016/17 vừa qua, Sessegnon đã có 30 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Fulham và ghi được tới 7 bàn thắng, một con số rất ấn tượng với cầu thủ thường xuyên đá hậu vệ trái. Với pha lập công vào lưới Cardiff City hồi tháng 8 năm ngoái, anh trở thành cầu thủ đầu tiên sinh từ năm 2000 trở lên ghi bàn tại một giải đấu của bóng đá Anh bên cạnh là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại giải hạng Nhất.

Với những tiềm năng của mình, Sessegnon được so sánh với hậu vệ trái nổi tiếng Ashley Cole của Arsenal và ĐT Anh trước đây. Dù vậy, đến thời điểm này sao trẻ 17 tuổi vẫn chưa ký hợp đồng chuyên nghiệp với Fulham và đó đồng nghĩa với cơ hội sở hữu anh cho hàng loạt đội bóng lớn. Sau Liverpool, Man City và Tottenham, tới lượt bộ phận chuyển nhượng M.U điền tên Sessegnon vào danh sách các mục tiêu cần mua sắm.

Theo thông tin từ tờ Telegraph, bối cảnh được những tên tuổi trên để mắt khiến Sessegnon đang rất phân vân trong việc ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Fulham. Ngoại trừ Tottenham, cả Liverpool, Man City và M.U đều đang cần chiêu mộ thêm hậu vệ trái. Riêng với đội bóng do Mourinho dẫn dắt, trong danh sách đội hình của họ không thiếu người nhưng hiện Marcos Rojo, Luke Shaw, Matteo Darmian hay Daley Blind đều gặp vấn đề với chấn thương và phong độ.

Điều đó lý giải tại sao trong danh sách các mục tiêu hàng đầu của M.U hè này có cả Danny Rose của Tottenham. Giữa Rose và Sessegnon có phong cách khá tương đồng và có thể xem tài năng trẻ 17 tuổi của Fulham sẽ là mục tiêu dự phòng của Mourinho nếu không có được ngôi sao của Tottenham.


Khám phá tài năng của Ryan Sessegnon


Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X