Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng MU: De Gea + 175 triệu bảng = Ronaldo

Thứ Hai 19/06/2017 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Mirror, M.U chấp nhận dùng 175 triệu bảng cùng thủ môn David de Gea để thuyết phục Real nhả tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Trong thời gian gần đây, tương lai tiền đạo Cristiano Ronaldo bất ngờ trở thành đề tài được báo chí khai thác rất nhiều. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tuyên bố muốn rời Real Madrid, thậm chí anh còn đến gặp chủ tịch Perez để bày tỏ nguyện vọng ra đi. Theo báo giới Tây Ban Nha thì CR7 cảm thấy chán nản khi bị cơ quan thuế TBN buộc tội trốn thuế, anh muốn rời khỏi xứ sở Bò tót để tránh những rắc rối.
 
Trang bia to bao A Bola xuat ban hom nay khang dinh Ronaldo muon roi Tay Ban Nha
Ronaldo muốn rời Tây Ban Nha
Khi thông tin này được công bố, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Bồ. PSG, M.U hay một số đội bóng của Trung Quốc đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Ronaldo. Trong số những đội bóng này, M.U là đội có lợi thế nhất. CR7 từng thi đấu thành công trong màu áo Quỷ đỏ, anh cũng rất nhiều lần khẳng định nhớ sân Old Trafford. Sir Alex có thể là cầu nối để M.U mua lại ngôi sao 32 tuổi.
Để có Ronaldo, Chelsea sẵn sàng gán sao khủng
Không chỉ cạnh tranh Morata với Man United, Chelsea cũng vừa chen chân vào thương vụ chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
Theo tờ Daily Mirror, M.U sắp đưa ra lời đề nghị khủng nhằm mua lại Ronaldo. Theo đó họ sẵn sàng dùng 175 triệu bảng cùng thủ môn David de Gea để thuyết phục đại diện của Tây Ban Nha nhả ngôi sao của mình. Đây là lời đề nghị rất có sức nặng và Los Blancos sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. Ở tuổi 32, Ronaldo chắc chắn không còn thi đấu đỉnh cao được quá lâu nữa, bởi vậy để anh ra đi và thu về một số tiền lớn là lựa chọn không tồi với Kền kền trắng.
De Gea + 175 trieu bang = tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh 2
M.U rất muốn mua lại Ronaldo 
Real đang theo rất sát tiền đạo Mbappe của Monaco, và nếu có được cầu thủ người Pháp khả năng họ bán Ronaldo cho M.U là rất cao. Mbappe năm nay mới chỉ 18 tuổi, với tài năng của mình anh hoàn toàn có thể thay thế vị trí do CR7 để lại. Ngoài M.U thì Man City là cái tên mới nhất muốn có cầu thủ sinh năm 1985, nhưng khả năng đội chủ sân Etihad chiêu mộ thành công Ronaldo là không cao, bởi Man xanh là đối thủ lớn của Man đỏ, và CR7 sẽ không phản bội lại đội bóng cũ.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X