Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 2 mục tiêu cuối cùng trong danh sách chuyển nhượng của M.U

Chủ Nhật 09/07/2017 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng Romelu Lukaku, công tác chuyển nhượng MU sẽ tập trung chiêu mộ thêm 2 ngôi sao nữa theo yêu cầu của HLV trưởng.



Theo thông tin mới nhất, Man United đã chính thức đạt thỏa thuận với Everton về thương vụ Romelu Lukaku. Với chữ ký này, Người đặc biệt đã có thể yên tâm về hàng tiền đạo của Quỷ đỏ trong mùa bóng mới. Trước đó, ông cũng đã đón trung vệ Victor Lindelof vào đầu tháng 6 vừa qua. Đây sẽ là 2 nhân tố chủ chốt trong bộ khung của Jose Mourinho trong tương lai.
 
Và theo báo chí Anh đăng tải từ cuối mùa bóng này, HLV 54 tuổi muốn chiêu mộ 4 tân binh ở phiên chợ hè để bổ sung sức mạnh cho M.U. Ông và PCT Ed Woodward đã đi được nửa chặng đường, và chỉ còn 2 thương vụ nữa, mùa hè của M.U sẽ khép lại. Theo đó, với sự bổ sung một trung vệ và một tiền đạo, bộ khung của chiến lược gia còn khuyết 2 vị trí là tiền vệ cánh trái và tiền vệ trụ.
 
Mourinho 4
Mourinho muốn công tác chuyển nhượng MU đem về 4 tân binh

Ở vị trí đầu tiên, ưu tiên lớn nhất của Người đặc biệt chính là Ivan Perisic, tiền vệ đang khoác áo Inter Milan. Man United đã đưa ra lời đề nghị từ tháng Ba năm nay, cũng tăng dần số tiền chuyển nhượng từ 30, 40 rồi đến 45 triệu euro, nhưng vẫn không được CLB Italia đồng ý. Dự kiến mức giá 60 triệu euro sẽ được Inter chấp thuận, và 2 bên chỉ cách nhau một con số nữa. Thuận lợi của Quỷ đỏ trong thương vụ này chính là Ivan Perisic cũng rất muốn chuyển đến Old Trafford. Trong trường hợp thất bại ở thương vụ Perisic, Quỷ đỏ sẽ chuyển sang James Rodriguez, cầu thủ đang bị thất sủng tại Real, với mức giá 65 triệu bảng.
 
Trên hàng tiền vệ, có đến 4 mục tiêu mà Mourinho nhắm đến ở vị trí mỏ neo. Đó là Eric Dier (Tottenham), Fabinho (Monaco), Nemanja Matic (Chelsea) và Radja Nainggolan (AS Roma). 2 trong số này (Fabinho và Nainggolan) đã bày tỏ ý định chuyển đến Old Trafford. Mặc dù vậy, ưu tiên của ông vẫn là lôi kéo được cậu học trò cũ Matic, dù cho nhiều khả năng Chelsea sẽ không nhả người sau khi bị chính Quỷ đỏ cướp mất Lukaku. Mức giá của từng người trong số này là trên dưới 50 triệu bảng.
 
Nếu hoàn tất 4 bản hợp đồng trên, M.U sẽ mạnh hơn rất nhiều và đủ sức cạnh tranh mọi danh hiệu. 4 tân binh này cũng sẽ tiêu tốn của đội chủ sân Old Trafford hơn 200 triệu bảng.
 
Ivan Perisic có hành động khiến fan M.U mừng rỡ
Chẳng biết vô tình hay cố ý, tiền vệ Ivan Perisic bất ngờ bày tỏ sự vui mừng trước thông tin… Lukaku sang M.U.
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X