Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chán “bom tấn”, M.U chuyển sang săn sao trẻ vô danh

Thứ Năm 09/09/2021 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của ngôi sao tuổi teen Krepin Diatta xác nhận Man United là một trong số những đội bóng theo đuổi anh.


Tại giải U20 vô địch châu Phi hồi tháng 3 vừa qua, Senegal đã lọt vào chung kết và giành quyền tới giải U20 World Cup đang diễn ra tại Hàn Quốc. Trong cả hai giải đấu nói trên, tiền vệ Krepin Diatta đều là một trong nhân tố nổi bật nhất. Đây là mẫu cầu thủ hiện đại của bóng đá thế giới: Đầy mạnh mẽ, giàu năng lượng nhưng cũng nhạy bén trong tấn công.

Chan bom tan, MU chuyen sang san sao tre vo danh hinh anh
Diatta đang nằm trong tầm ngắm một loạt ông lớn

Mới chỉ chơi 6 trận cho CLB chủ quản Sarpsborg (Na Uy) từ đầu năm 2017, sao trẻ Diatta đã có cho mình 3 pha lập công. Mới đây, người đại diện Youssoupha Fall tiết lộ cầu thủ 18 tuổi này đang nhận được sự quan tâm của ít nhất 5 CLB lớn đó là Paris Saint-Germain, Borussia Dortmund, Atletico Madrid, Marseille và cả Man United.

Được biết, các trinh sát viên của những tên tuổi trên đã được cử đến Hàn Quốc để xem Diatta thi đấu tại U20 World Cup và có một số ấn tượng tốt. Cầu thủ được đào tạo tại học viện bóng đá Oslo đặt tại thủ đô Na Uy đá chính cả 3 trận cho U20 Senegal và chơi trọn vẹn không thiếu phút nào. Thể hình không quá vượt trội (cao 1m73, nặng 68kg) song điểm mạnh nhất của Diatta là sự nhanh nhẹn và dẻo dai.

Lộ danh sách 5 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U
Sau khi đoạt chức vô địch Europa League, qua đó giành vé trở lại đấu trường danh giá Champions League, M.U dự kiến sẽ đại náo phiên chợ hè. Dưới đây danh sách...

Ở mùa giải vừa qua, M.U – một trong những CLB theo đuổi Diatta đã gặp phải vấn đề ở tuyến giữa khi thiếu đi sức mạnh để đối phó với những đội muốn phá lối chơi thiên về kiểm soát bóng của họ. Và trong nỗ lực tìm kiếm một mảnh ghép phù hợp, bộ phận chuyển nhượng M.U đã nhắm tới cầu thủ mới 18 tuổi như giải pháp thiết thực.

Song song với đó, đội bóng do HLV Jose Mourinho dẫn dắt cũng đang theo đuổi một số ngôi sao sáng giá. Những Antoine Griezmann, Romelu Lukaku, Ivan Perisic, Fabinho hay Danny Rose… đều nằm trong danh sách cần mua sắm của Quỷ đỏ hè này.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X