Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chuẩn bị chi 170 triệu bảng mua sao khủng

Thứ Năm 12/10/2017 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho rất mến mộ tài năng của Harry Kane và lãnh đạo M.U dự định chi tiền tấn để đáp ứng yêu cầu của người HLV trưởng.


Cách đây 2 năm, Manchester United từng hỏi mua Harry Kane với giá 40 triệu bảng cộng thêm Javier Hernandez song đã bị Tottenham khước từ. Khi đó, chủ tịch Daniel Levy của Spurs đã cười khẩy và nói rằng ông có thể kiếm được từ Kane số tiền hơn cả khi bán Gareth Bale cho Real Madrid giá 77 triệu bảng.

Ngày tháng trôi qua, chân sút 24 tuổi trở thành Vua phá lưới Premier League 2 mùa liền và lời của Levy có thể nói đã trở thành hiện thực. Kane chắc chắn đã có giá trị lớn nhất tại nước Anh và nhận được sự quan tâm từ đông đảo các đại gia khắp châu Âu.

MU chuan bi chi 170 trieu bang mua sao khung hinh anh
Kane ngày một hoàn thiện khả năng của mình

Từ trước khi tới dẫn dắt M.U, HLV Jose Mourinho đã là một người hâm mộ tài năng của Harry Kane. Và giờ đây, dù đã mua Romelu Lukaku hè này với giá 75 triệu bảng, ông vẫn muốn nhìn thấy tuyển thủ Anh tại sân Old Trafford. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin rằng Lukaku và Kane hoàn toàn có thể trở thành cặp bài trùng đáng sợ giúp Quỷ đỏ chinh phục các danh hiệu lớn.

Tottenham chắc chắn không nhả ngôi sao sáng của mình một cách dễ dàng. M.U biết điều đó và không để cho đối tác phải chịu thiệt thòi thêm một lần nữa. Với mục đích làm thỏa lòng HLV trưởng Mourinho, họ đã chuẩn bị sẵn khoản tiền 170 triệu bảng để hỏi mua Kane trong những kỳ chuyển nhượng tới. Về phần chân sút sinh năm 1993, anh cũng sẽ được trả một mức lương ít nhất là gấp đôi so với mức 100 nghìn bảng “ít ỏi” hiện đang lĩnh tại Spurs.

MU chuan bi chi 170 trieu bang mua sao khung hinh anh 2
Mourinho muốn thấy Kane tại sân Old Trafford

Không chỉ có bộ phận chuyển nhượng M.U tính thực hiện “bom tấn” với Kane mà những đồng nghiệp của họ tại Real Madrid cũng vậy. Tờ Diario Gol cho biết đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang tìm cách thanh lý 3 ngôi sao lớn bao gồm Gareth Bale, Luka Modric và Karim Benzema để lấy kinh phí chiêu mộ chủ công Tottenham và ĐT Anh.

Kể từ khi ra mắt năm 2012, Kane đã ghi được 84 bàn thắng sau 120 lần ra sân ở Premier League. Mùa này, anh cũng đã có 6 pha lập công sau 7 vòng đầu tiên của giải.

Xem thêm một số bài viết khác về Harry Kane trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X