Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng MU: Chia tay sao Italia, đón tân binh thứ 4

Thứ Ba 06/08/2019 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng MU hôm nay đồn rằng Quỷ đỏ sắp chia tay Matteo Darmian, họ cũng đạt được thỏa thuận với tân binh thứ 4 ở Hè 2019.

MU sắp có tân binh thứ 4


Sau một thời gian đàm phán, MU chiêu mộ thành công Harry Maguire. Quỷ đỏ phải bỏ ra 80 triệu bảng để có cầu thủ người Anh, qua đó biến anh thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Ngôi sao sinh năm 1993 là bản hợp đồng chất lượng thứ 3 của Man đỏ ở Hè năm nay, sau Daniel James và Aaron Wan-Bissaka.
 
Tin chuyển nhượng MU hôm nay Quỷ đỏ đón tân binh thứ 4 ở Hè 2019 hình ảnh

MU sắp có Hannibal Mejbri


HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ tiếp tục mua sắm để hoàn thiện đội hình. Ông thầy người Na Uy tuyên bố BLĐ MU vẫn đang nỗ lực đàm phán, qua đó đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Tin chuyển nhượng MU hôm nay đồn rằng Quỷ đỏ sắp đón thêm một tân binh nữa.

Hannibal Mejbri nhiều khả năng sẽ là tân binh thứ 4 của MU ở Hè 2019. Man đỏ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 16 tuổi từ Monaco với giá 9.2 triệu bảng. Mejbri năm nay 16 tuổi, được xem là một trong những tài năng triển vọng nhất làng bóng đá châu Âu kể từ khi gia nhập Monaco.

Theo Le Parisien, Mejbri đã có mặt ở Manchester, anh sẽ có cuộc kiểm tra y tế trước khi ra mắt đội chủ sân Old Trafford. Mejbri đã nói chuyện với Ole Gunnar Solskjaer, Paul Pogba và Anthony Martial trong chuyến thăm Carrington, anh đã chấp nhận lời đề nghị từ MU.

Ngôi sao 16 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh hay đá hộ công đều rất tốt. Cầu thủ này được đánh giá cao ở tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người. Nếu tiếp tục trưởng thành cầu thủ này có thể trở thành tương lai của Man đỏ.


Matteo Darmian sắp rời MU


Với sự có mặt của Aaron Wan-Bissaka, hậu vệ Matteo Darmian lúc này trở thành lựa chọn thứ 4 ở vị trí hậu vệ phải trong đội hình MU. Không có nhiều cơ hội ra sân, ngôi sao người Italia đã đánh tiếng muốn ra đi. Anh muốn trở lại Serie A.
 
Matteo Darmian

Matteo Darmian trở lại Italia khoác áo Inter Milan


MU cũng không quá cần sự phục vụ của Matteo Darmian, bởi vậy họ sẵn sàng đẩy anh ra đi. Theo ESPN, Darmian đã đạt được thỏa thuận với Inter Milan, theo đó MU chỉ thu về có 8.2 triệu bảng từ ngôi sao của mình.

Đội bóng thành Milan đã cử người đàm phán và nhận được cái gật đầu từ phía MU. Đội bóng của Italia đang chốt những điều khoản cuối cùng với Darmian, họ dự kiến sẽ thông báo thương vụ này ngay trong tuần này.

Dù không được trọng dụng ở MU nhưng Darmian vẫn được đánh giá khá cao, cầu thủ sinh năm 1989 hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính trong đội hình của Inter Milan.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X