Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng MU: Chia tay Lukaku, đón tân binh 55 triệu bảng

Thứ Năm 20/06/2019 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU mới nhất từ đón tin mừng từ mục tiêu hàng đầu, họ cũng sắp chia tay một trong những cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất lịch sử CLB.

MU đạt được thỏa thuận với Aaron Wan-Bissaka


HLV Ole Gunnar Solskjaer đang khát khao một hậu vệ phải đẳng cấp ở Hè 2019, ông thầy người Na Uy đã nhắm rất nhiều mục tiêu, trong đó có hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace. Cầu thủ người Anh này vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo “Đại bàng”.
 
Chuyển nhượng MU mới nhất Chia tay Lukaku, đón sao khủng hình ảnh

Wan-Bissaka sắp là người của MU


Wan-Bissaka được đánh giá cao ở tốc độ, anh cũng có khả năng lên công về thủ rất nhịp nhàng. Năm nay 21 tuổi, cầu thủ người Anh này được cho là phù hợp với định hướng phát triển của M.U. Trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ đã liên tiếp gửi những lời đề nghị song đều bị từ chối.

Crystal Palace đã từ chối số tiền 40 triệu bảng mà M.U đưa ra, sau đó họ tiếp tục từ chối thêm lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng, trong đó 35 triệu bảng được trả trước còn 15 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của hậu vệ này. Mới nhất, theo Daily Record, ở lời đề nghị thứ 3 đội chủ sân Old Trafford đã có được điều mình cần.

Chuyển nhượng MU mới nhất từ đón tin mừng từ Wan-Bissaka. Cụ thể, Crystal Palace đã đồng ý bán cầu thủ người Anh cho Quỷ đỏ với giá 55 triệu bảng, trong đó 45 triệu bảng được trả ngay còn 10 triệu bảng phụ thuộc vào đóng góp và phong độ của Wan-Bissaka trong màu áo nửa đỏ thành Manchester.

Crystal Palace mua Timothy Castagne của Atlanta thay thế Wan-Bissaka. Đội bóng của nước Anh chấp nhận chi 12 triệu bảng cho thương vụ này. 

Với mức phí chuyển nhượng khổng lồ này, Wan-Bissaka sẽ trở thành hậu vệ cánh đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1997 này nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh chất lượng thứ 2 của M.U ở Hè 2019, sau Daniel James đến từ Swansea với giá 15 triệu bảng.

Hiện Wan-Bissaka đang cùng ĐT U21 Anh tham dự giải U21 châu Âu, các cầu thủ trẻ của Tam sư vừa để thua 1-2 trước U21 Pháp, ở trận đấu này Wan-Bissaka là người phản lưới nhà ở những giây cuối cùng giúp Les Bleus giành 3 điểm.


Romelu Lukaku sắp là người của Inter Milan


Theo Daily Mail, tiền đạo Romelu Lukaku đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Inter Milan, anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng của Italia. Lukaku sẽ nhận lương 180.000 bảng/tuần tại Inter, thấp hơn so với khoản thù lao đang hưởng ở M.U (200.000 bảng/tuần).
 
Chuyển nhượng MU Chia tay Lukaku, đón tân binh 55 triệu bảng hình ảnh 2

Lukaku đạt được thỏa thuận đến Inter Milan


Cầu thủ sinh năm 1993 muốn làm việc với Conte, anh không muốn tiếp tục ngồi dự bị ở Old Trafford. Số 9 cũng muốn được thi đấu ở vị trí sở trường thay vì phải dạt cánh. Đội ngũ đàm phán của Inter Milan hiện vẫn đang ở Anh, họ đang tiến hành chốt giá chuyển nhượng với M.U.

Phía Quỷ đỏ đòi 75 triệu bảng cho Lukaku, mức phí ngang bằng với những gì mà họ đã bỏ ra để mua anh từ Everton năm 2017. Tuy nhiên, Inter vẫn chưa gật đầu với con số này, đội bóng của Italia chỉ chấp nhận chi tối đa 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Trong trường hợp M.U không đồng ý với số tiền 60 triệu bảng, Inter Milan sẵn sàng đổi Icardi lấy cầu thủ sinh năm 1993. Đội bóng của Serie A đang làm mọi cách để mua Lukaku vào Hè năm nay. Sau 2 mùa giải cống hiến cho M.U, Lukaku đã ghi tổng cộng 42 bàn sau 96 lần ra sân. 

Video những pha xử lý vụng về của Lukaku


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X