Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng MU: Chia tay Ighalo, đón Luka Jovic

Chủ Nhật 27/12/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU đang lên kế hoạch ở phiên chợ Đông 2021, Quỷ đỏ sắp chia tay Odion Ighalo, họ đã nhắm được mục tiêu thay thế cựu sao Watford.

MU đàm phán chiêu mộ Luka Jovic


MU chuẩn bị chia tay Odion Ighalo, người hết hợp đồng mượn từ Shanghai Shenhua (31/12), nên cần bổ sung tiền đạo. MU vẫn còn đó Anthony Martial và Edinson Cavani, song một người chơi thiếu ổn định và người còn lại năm nay 33 tuổi.

Chuyển nhượng MU đang tiến hành đàm phán với Real Madrid, để mang Luka Jovic về sân Old Trafford trong tháng Giêng 2021.
 
Jovic lot vao tam ngam cua MU

Jovic lọt vào tầm ngắm của MU


Cầu thủ người Serbia cập bến Real Madrid với mức phí chuyển nhượng lên tới 62 triệu bảng, nhưng chỉ gây thất vọng. Mùa giải vừa qua anh chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 22 lần ra sân, sang đến mùa giải năm nay cầu thủ 23 tuổi tiếp tục chơi dưới sức.

Khi mà Karim Benzema đang chơi ổn định, Luka Jovic làm quen với băng ghế dự bị. Cầu thủ sinh năm  1997 này cũng đang có ý định ra đi, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Nếu được tạo cơ hội ra sân ở MU, anh sẵn sàng tới Old Trafford.

MU không có ý định mua đứt tiền đạo của Real Madrid. Quỷ đỏ tính mượn chân sút này đến hết mùa giải 2020/21, nếu anh chơi tốt họ có thể kích hoạt điều khoản mua đứt. Ngoài MU thì rất nhiều đội bóng ở Tây Ban Nha, Đức và Italia cũng quan tâm tiền đạo người Serbia.

Về phía Real Madrid, trong trường hợp để Luka Jovic ra đi, họ ưu tiên bán đứt tiền đạo này. Số tiền mà Los Blancos muốn thu về chỉ vào khoảng 32 triệu bảng, bằng một nửa số tiền mà họ bỏ ra để có anh.
Owen Hargreaves chỉ ra vị trí MU cần phải nâng cấp
Người cũ Owen Hargreaves nói về đội hình MU hiện tại, anh cho rằng BLĐ Quỷ đỏ cần phải chi tiền nâng cấp hàng thủ.
Đây! Cầu thủ MU chơi tệ nhất trước Leicester
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Anthony Martial, người chơi thất vọng trong trận hòa 2-2 giữa MU và Leicester.
Top 10 thương vụ thành công nhất lịch sử Ngoại hạng Anh: Vinh danh MU
Trong Top 10 thương vụ thành công nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, có 4 bản hợp đồng đến từ MU. Dẫn đầu là tiền đạo Ronaldo, người cập bến Quỷ đỏ từ Sporting...
Solskjaer thừa nhận tức điên về Bruno, khẳng định học trò không ‘gánh’ MU
Góp dấu giày vào 2 bàn thắng của đội nhà, đồng thời mắc lỗi dẫn tới 1 bàn thua, Bruno Fernandes cho thấy anh là người định đoạt số phận của Quỷ đỏ một lần nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X