Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng M.U: Chỉ mình Lindelof là chưa đủ

Thứ Tư 21/12/2016 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Man United đang có những bước tiếp cận đầu tiên với trung vệ trẻ Victor Lindelof của Benfica. Tuy vậy, đội bóng thành Manchester cũng cần phải tìm cách gia cố hàng tiền vệ nếu muốn kết thúc mùa giải với thành tích như kế hoạch (tối thiểu có mặt ở Top 4 Premier League).

Truyền thông Anh gần đây đồng loạt đưa tin rằng Manchester United đã bắt đầu đàm phán với Benfica về thương vụ chuyển nhượng trung vệ triển vọng Victor Lindelof. Thậm chí, Quỷ đỏ còn xác định cầu thủ người Thụy Điển sẽ là mục tiêu hàng đầu trong phiên chợ Đông sắp tới.

Đây là một bước đi tương đối hợp lý của HLV Jose Mourinho. Bộ đôi trung vệ Rojo và Jones không nên được duy trì trong một thời gian dài. Cả hai ngôi sao này đều có thói quen mắc sai lầm và rồi sẽ đến lúc họ khiến Man Utd phải trả giá dù bây giờ cả hai đang chơi khá tốt. Trong những trận đấu gần đây, Rojo đã bị lên án vì những pha tắc bóng bằng cả hai chân nhưng may mắn không bị trừng phạt thích đáng. Trên thực tế thì trong 6 trận đấu mà bộ đôi này xuất phát cùng nhau, đội chủ sân Old Trafford cũng thủng lưới tới 4 trận và bị cầm hòa 3 trong số đó.
Chuyen nhuong MU Chi minh Lindelof la chua du hinh anh
M.U nhiều khả năng sẽ có chữ ký của Lindelof sau khi đồng ý chi ra gần 40 triệu bảng

Eric Bailly luôn chơi tốt mỗi khi ra sân nhưng lại vừa gặp phải vấn đề ở dây chằng đầu gối sau khi mới bình phục một chấn thương khá nặng trước đó. Hơn nữa, ngôi sao người Bờ Biển Ngà dự kiến sẽ vắng mặt vào đầu năm sau do phải tham dự CAN 2017. Smalling dường như không làm hài lòng Mourinho. Còn Blind tuy vẫn thể hiện tốt khi được bó trí ở trung tâm hàng phòng ngự nhưng cũng chỉ được chiến lược gia người Bồ sử dụng ở những trận đấu ít quan trọng.

Bổ sung thêm một trung vệ chất lượng nhằm tăng cường sức mạnh phòng ngự vào thời điểm này là vô cùng hợp lý. Nhưng HLV Jose Mourinho cũng nên tiếp tục tìm kiếm tiền vệ trung tâm chất lượng. Bởi đây cũng là vị trí mà đội bóng áo đỏ đang cần.
M.U bất ngờ muốn gia hạn hợp đồng với Mourinho
(Bongda24h.vn) - Theo tờ Guardian chia sẻ, ban lãnh đạo M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Jose Mourinho.

Schweini va Carrick co the giup ich cho M.U
Man United đang không có người đủ sức thay thế lão tướng Carrick

Hiện tại, Man United đang có chuỗi 10 trận bất bại trên mọi đấu trường, một phần nhờ vào việc Mourinho đã áp dụng hàng tiền vệ ba người. Lão tướng Carrick dần được tin dùng tuyệt đối trong vai trò tiền vệ trụ bên cạnh Herrera thi đấu như một con thoi trên sân. Nhờ phong độ cao của bộ đôi này mà Paul Pogba đã có thể thoải mái dâng cao đồng nghĩa đất để phô diễn năng lực cũng rộng hơn.

Tuy nhiên, M.U đang thiếu đi những phương án dự bị chất lượng cho bộ ba này. Fellaini là giải pháp thay thế được Mourinho sử dụng nhiều nhất nhưng mỗi khi anh vào sân, các CĐV của Quỷ đỏ luôn phải nín thở và cầu mong chàng tuyển thủ Bỉ không mắc sai lầm. Schweinsteiger gần đây đã có mặt trên băng ghế dự bị sau một thời gian dài bị gạch tên khỏi đội hình thi đấu nhưng gần như không có cơ hội ra sân. “Máy quét” Schneiderlin cũng chìm dần vào quên lãng và chưa biết chừng sẽ ra đi vào tháng 1 tới.
Chuyen nhuong MU Chi minh Lindelof la chua du hinh anh 3
Fellaini luôn "đốn tim" các khán giả khi được vào sân

Với việc đã sắp bước sang tuổi 36, lão tướng Michael Carrick khó có thể góp mặt trong tất cả mọi trận đấu của Quỷ đỏ. Do vậy, HLV Jose Mourinho thực sự cần bổ sung thêm nhân lực ở tuyến tiền vệ nếu không muốn Carrick, Herrera hoặc ngay cả Pogba mau chóng “cạn pin” khi mà mùa giải cũng chỉ mới sắp đi qua được 1/2 chặng đường.

Đáng tiếc ở đội trẻ Man United hiện nay không có một cái tên nào thật sự nổi bật để được đôn lên đội 1. Vì vậy, việc Mourinho hướng tới thị trường chuyển nhượng là tất yếu. Gương mặt mà đội bóng áo đỏ đang cần nhất vào thời điểm này là một tiền vệ có khả năng thi đấu bền bỉ, box to box như Ander Herrera. Còn ở vị trí của Carrick thì khi cần thiết, Mourinho hoàn toàn có thể trao cơ hội cho Daley Blind.
M.U sẽ trở lại cuộc đua vô địch Premier League 2016/17
(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ Dean Saunders vừa đưa ra nhận định rằng Man United hoàn toàn có thể gia nhập cuộc đua vô địch Premier League mùa này cho dù...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X