Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng M.U: Chi 57 triệu bảng mua bộ đôi PSG

Chủ Nhật 12/04/2015 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sunday People đưa tin, trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U đội bóng này sẵn sàng chi ra 57 triệu bảng để có bộ đôi Edinson Cavani và Thiago Silva của PSG. 


Trong kế hoạch chuyển nhượng M.U, đội bóng nước Anh bất ngờ muốn có bội đôi Edinson Cavani và Thiago Silva của PSG. Tờ Sunday People khẳng định Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 57 triệu bảng để có được hai cầu thủ này. Lúc này, M.U gần như đã nắm trong tay chiếc vé dự Champions League ở mùa giải tới, vì vậy họ đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng cũng là điều dễ hiểu.
Chuyen nhuong M.U muon co Cavani va Thiago Silva hinh anh
M.U muốn có Cavani và Silva của PSG
Với trường hợp của Cavani, đây không phải lần đầu tiên M.U muốn sở hữu chân sút này. Nhưng kỳ chuyển nhượng gần đây, M.U đều quan tâm đến chân sút người Uruguay nhưng PSG nhất quyết không chịu đàm phán. Lúc này, M.U nhiều khả năng sẽ không mua đứt Falcao, tương lai của Van Persie vẫn còn bỏ ngỏ còn Wilson vẫn còn quá trẻ. Vì vậy, đội bóng nước Anh buộc phải gấp rút đưa về một chân sút đẳng cấp, do đó cái tên quen thuộc Cavani lại được nhắc tới. Mặc dù đang thi đấu rất tốt trong màu áo PSG với 21 bàn sau 36 trận ở mùa này, tuy nhiên quan hệ không tốt giữa anh với HLV Laurent Blanc sẽ là cơ hội để Quỷ đỏ có được điều mình cần.

Sau Cavani, M.U cũng muốn có cả trung vệ Thiago Silva của PSG, ở những mùa giải gần đây trung vệ người Brazil luôn thi đấu rất tốt và trở thành cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của đội bóng nước Pháp. Với khả năng của mình, Silva đang được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới, với đội bóng đang quyết tâm trở lại đấu trường châu Âu như PSG đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ không dễ dàng có được cầu thủ này. Trong trường hợp không có được Silva, M.U tiếp tục trở lại với thương vụ Mats Hummels. Cả Dortmund lẫn Mats Hummels đều xác nhận trung vệ tuyển Đức sẽ ra đi vào hè 2015. Hummels bóng gió sẽ đến M.U, đây là thông tin không thể vui hơn với Quỷ đỏ.

M.U sẽ chi tới 57 triệu bảng để thuyết phục PSG nhượng lại bô đôi này, nếu có được cả Cavani và Silva đội hình của Quỷ đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể. Trong hai cầu thủ này, thương vụ Cavani là khả quan hơn rất nhiều. Trong khi đó PSG sẽ không dễ dàng để Silva ra đi, nhất là trong bối cảnh họ đang cải tổ mạnh mẽ để lên ngôi tại đấu trường châu Âu.

Thúy Ngân
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X