Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và M.U chi 51 triệu bảng cho sao Porto

Chủ Nhật 02/04/2017 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Telefoot, chuyển nhượng MU nhắm Andre Silva của Porto. Trước đó, Chelsea cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.

Ở mùa giải này, M.U là một trong những đội tạo ra nhiều cơ hội rất ở Premier League. Song số lượng bàn thắng mà họ có được lại ít nhất trong Top 7. Man đỏ đang thiếu đi những chân sút chất lượng trên hàng công. Sự hiện diện của Ibra là chưa đủ khi mà những Rashford, MartialRooney đều sa sút một cách khó hiểu. Mourinho đã nhiều lần than vãn về hàng công và chuyển nhượng MU đang lên kế hoạch đưa về những ngôi sao tấn công chất lượng ở Hè 2017.
Chuyen nhuong MU chi 51 trieu bang cho Andre Silva hinh anh
Chuyển nhượng MU nhắm Andre Silva
Theo Telefoot, chuyển nhượng MU mới nhất nhắm Andre Silva của Porto. Sao trẻ người Bồ Đào Nha đang có sự trưởng thành vượt bậc ở mùa giải này. Anh đã ghi 20 bàn thắng sau 38 lần ra sân cho đội bóng của Bồ Đào Nha. Cầu thủ 21 tuổi đang được đánh giá là một trong những sao trẻ triển vọng nhất của Seleccao. Cầu thủ này có điều khoản phá vỡ hợp đồng với Porto trị giá 51 triệu bảng và Man đỏ chấp nhận chi đủ số tiền này.
M.U đón tin vui: Pogba trở lại tập luyện
Paul Pogba chuẩn bị trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại M.U sau chấn thương gân khoeo.
Trước đó, Chelsea cũng là đội đã đánh tiếng muốn có Andre Silva. The Blues cần ngôi sao người Bồ để thay Diego Costa nhiều khả năng sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Chỉ có một cách duy nhất để thuyết phục Porto nhả ngôi sao của mình, đó là chi 51 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này. Và nhiều khả năng Chelsea cũng sẽ là điều đó. Cả Mourinho và Conte đều đang quyết tâm đưa về sao trẻ người Bồ.
Chuyen nhuong MU chi 51 trieu bang cho Andre Silva hinh anh 2
Andre Silva cũng được Chelsea theo đuổi
Ngoài hai đội bóng của nước Anh thì Manchester City của Pep Guardiola, Real Madrid, PSG và Marseille đều đánh tiếng muốn có sao trẻ người Bồ. Thậm chí Ronaldo còn đánh tiếng muốn Los Blancos mua ngôi sao đồng hương. Chưa biết cầu thủ này sẽ cập bến đội bóng nào nhưng rõ ràng cuộc chiến giành cầu thủ 21 tuổi ở Hè 2017 sẽ diễn ra quyết liệt.

T.N  - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X