Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: M.U chuẩn bị chi 100 triệu bảng săn siêu sao

Thứ Sáu 11/08/2017 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho đang thúc giục lãnh đạo Man United chi số tiền 100 triệu bảng chiêu mộ siêu sao Gareth Bale của Real Madrid.


Trước trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real Madrid tại Macedonia, HLV Jose Mourinho đã khẳng định Man United có thể chiêu mộ Gareth Bale trong hè này. Đêm thứ 3 vừa qua, chính Bale là người tung ra đường kiến tạo cho Isco ghi bàn, góp công trong chiến thắng 2-1 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

NONG MU chuan bi chi 100 trieu bang san sieu sao hinh anh
HLV Mourinho đang muốn có Bale của Real

Lúc này, M.U của Mourinho đang thiếu một cầu thủ tốc độ, mạnh mẽ bên cánh trái như Bale. Không phải ngẫu nhiên mà ông điền tên Ivan Perisic vào danh sách cần mua trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Chỉ có điều dù đã rất nỗ lực thương thảo song bộ phận chuyển nhượng M.U vẫn không thể thuyết phục thành công Inter Milan nhả ngôi sao chạy cánh của mình với giá phải chăng.

Do đó, Mourinho mới gửi yêu cầu muốn có Bale lên phó chủ tịch M.U, Ed Woodward. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, sau khi Cristiano Ronaldo trở lại, tuyển thủ xứ Wales rất khó có chỗ đứng trong đội hình chính của Real. Ngoài việc dự trù số tiền chuyển nhượng 100 triệu bảng cho thương vụ Bale, Mourinho cũng tin mức lương 500.000 bảng mỗi tuần là đủ hấp dẫn để đưa ngôi sao 28 tuổi trở lại nước Anh.

NONG MU chuan bi chi 100 trieu bang san sieu sao hinh anh 2
Vị trí của Bale tại Real hiện cũng là bấp bênh

Cách đây không lâu, Bale cũng khiến cho người hâm mộ M.U mát dạ khi dành những lời khen tặng cho HLV Mourinho: “Tôi nghĩ sự xuất hiện của Mourinho là một sự tăng cường đáng kể của M.U”, Bale nói với các phóng viên. “Những danh hiệu mùa trước đã khẳng định điều đó và tôi nghĩ rằng họ đang trở lại vị trí thuộc về mình. Mourinho là một HLV tuyệt vời, ông ấy đã có tất cả mọi thứ trong bóng đá. Ông ấy biết mình đang làm gì và tôi chắc chắn ông đang xây dựng một đội bóng tuyệt vời cho những tham vọng của mình.”

Nếu thực sự bộ phận chuyển nhượng M.U gửi lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng cho Bale, rất khó để Real chối từ. Thu lại khoản tiền đã đầu tư cho ngôi sao này cách đây 4 năm sẽ giúp Los Blancos thêm mạnh dạn trong cuộc đua giành thần đồng Kylian Mbappe của Monaco (giá ít nhất 160 triệu bảng). Trước đó, báo giới Tây Ban Nha cũng tiết lộ Bale rồi Karim Benzema nằm trong danh sách cần thanh lý của Real nếu có Mbappe.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X