Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng MU: Bỏ Fabinho nhắm Matic

Thứ Ba 13/06/2017 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Manchester Evening News, chuyển nhượng MU đã chuyển hướng từ Fabinho của Monaco sang Nemanja Matic của Chelsea.

 

Chuyển nhượng MU đang rất muốn đưa về một tiền vệ đẳng cấp ở ở Hè 2017. Mùa giải vừa qua, Ander Herrera và Paul Pogba đã chơi rất tốt, trong khi đó vấn đề tuổi tác khiến Carrick không thể chơi tốt trong cả mùa. Mourinho đang cần một tiền vệ thay thế vai trò của lão tướng sinh năm 1981. Rất nhiều mục tiêu được Man đỏ đưa vào tầm ngắm, một trong số đó là Fabinho của Monaco. Có những nguồn tin cho rằng M.U chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này.
Chuyen nhuong MU Bo Fabinho nham Matic hinh anh
M.U từ bỏ thương vụ Fabinho
M.U đã gửi lời đề nghị đến Monaco trong việc chiêu mộ cầu thủ người Brazil, nhưng đội bóng Công quốc dường như không nhiệt tình trong thương vụ này. Họ khẳng định chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 60 triệu bảng, đó là con số mà Quỷ đỏ gần như không thể đáp ứng. Trước sự cứng rắn từ phía đội bóng Công quốc, M.U đã chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Theo Manchester Evening News, chuyển nhượng MU mới nhất đã chuyển hướng sang Nemanja Matic của Chelsea.
Atletico sẵn sàng mua lại Diego Costa
Sau khi bị HLV Antonio Conte bịt đường sống ở Chelsea, tiền đạo Diego Costa đang đối mặt với tương lai bất ổn. Tuy nhiên, CLB cũ Atletico đã thừa nhận khả năng...
Theo Mourinho thì khả năng M.U chiêu mộ thành công Matic là sáng nhất. Bởi Chelsea đang ở rất gần chữ ký của Tiemoue Bakayoko. Nếu có được ngôi sao của Monaco, The Blues chấp nhận bán Matic cho Quỷ đỏ. Mourinho cũng có quan hệ rất tốt với ngôi sao người Serbia, ông tin tưởng rằng mình có thể thuyết phục cầu thủ sinh năm 1988 tới Old Trafford. Để có Matic, M.U sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 25 triệu bảng.
Chuyen nhuong MU Bo Fabinho nham Matic hinh anh 2
Mourinho muốn đưa về Matic
Trong trường hợp không thể có Fabinho lẫn Matic, M.U sẽ phải chuyển hướng sang Eric Dier của Tottenham. Ngôi sao người Anh cũng là lựa chọn hoàn toàn hợp lý, nhưng vấn đề ở chỗ Spurs muốn thu về tới 50 triệu bảng cho thương vụ này. Có thể thấy rằng hành trình đi tìm một tiền vệ đánh chặn chất lượng của M.U đang khó khăn như thế nào. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cũng nhận một số tin mừng khi họ đang ở rất gần bộ đôi Victor Lindelof (Benfica) và Alvaro Morata (Real Madrid), để có được bộ đôi này M.U đã phải chi ra 100 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X