Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng MU: Bán Marcos Rojo giữ Phil Jones

Thứ Bảy 02/02/2019 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU 2019 bán Marcos Rojo và giữ chân Phil Jones, đó là thông tin được tờ Mirror của nước Anh đăng tải.

M.U chia tay Rojo giữ Phil Jones


M.U vẫn đang lên kế hoạch mua thêm một trung vệ chất lượng. Ở Hè 2018, Quỷ đỏ đã nhắm rất nhiều mục tiêu nhưng không thành công, vào tháng 1 năm 2019 họ cũng đẩy mạnh việc nâng cấp trung tâm hàng thủ nhưng cuối cùng vẫn không có được điều mình cần.
 
Chuyển nhượng MU 2019 Bán Marcos Rojo giữ Phil Jones hình ảnh

Rojo sắp rời M.U còn Phil Jones được gia hạn hợp đồng


M.U đã quyết định sẽ mua thêm một trung vệ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. MU đạt được thỏa thuận mua Nikola Milenkovic của Fiorentina ở Hè 2019, Quỷ đỏ đã phải chi 50 triệu bảng để có cầu thủ 21 tuổi. Nhiều khả năng Milenkovic sẽ là tân binh đầu tiên của M.U vào Hè năm nay.

Quỷ đỏ chấp nhận bán ít nhất một trung vệ trong đội hình để dọn đường đón trung vệ mới. Chuyển nhượng MU 2019 bán Marcos Rojo và giữ chân Phil Jones, đó là thông tin được tờ Mirror của nước Anh đăng tải.

Mùa giải này, Rojo không đóng góp gì vào lối chơi của M.U. Cầu thủ sinh năm 1990 vẫn đang dính chấn thương, anh trở về Argentina điều trị chấn thương gặp phải. Vẫn chưa biết khi nào cầu thủ 28 tuổi trở lại thi đấu. Xa hơn, những mùa giải gần đây phong độ của ngôi sao người Argentina là rất tệ hại.

M.U đã quyết định để Rojo ra đi vào Hè 2019. Wolves và Everton vẫn đang theo dõi cầu thủ người Argentina, họ sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị. 

Trong thời gian gần đây Phil Jones chơi khá tốt bên cạnh Victor Lindelof ở trung tâm hàng thủ. Với phong độ ấn tượng của mình anh nhiều khả năng sẽ được giữ lại. BLĐ M.U đang lên kế hoạch giữ chân cầu thủ 26 tuổi bằng một bản hợp đồng mới. 

Cầu thủ người Anh là những "tàn dư" hiếm hoi dưới thời Sir Alex Ferguson vẫn còn đang thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford. Tài năng của Phil Jones được đánh giá khá cao, vấn đề ở chỗ cầu thủ này thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu.

Highlight Man Utd 2-2 Burnley vòng 24 NHA


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X