Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng M.U: Bán Di Maria mua Godin và Hummels

Thứ Tư 11/02/2015 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Fichajes đưa tin, M.U đang lên kế hoạch bán Angel Di Maria cho PSG ở mùa hè tới. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ dồn tiền để đưa về bộ đôi trung vệ Godin (Atletico) và Hummels (Dortmund).


Mùa hè vừa qua, M.U đã bỏ ra 59,7 triệu bảng để có tiền vệ Angel Di Maria từ Real Madrid. Số tiền này biến tiền vệ người Argentina trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử M.U, cựu cầu thủ của Benfica cũng vượt qua Fernando Torres để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất Premier League. Hồi đầu mùa giải, khi mới cập bến M.U, Di Maria đã thi đấu rất tốt. Trong 10 trận đầu tiên anh có được 3 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn, tuy nhiên chấn thương đã khiến phong độ của tiền vệ 26 tuổi bị suy giảm đáng kể.
Chuyen nhuong M.U ban Di Maria mua Godin va Hummels hinh anh
M.U bán Di Maria mua Godin và Hummels
Di Maria đã sa sút rất nhiều ở những vòng đấu gần đây, tiền vệ người Argentina không ghi được bàn thắng cũng không có được kiến tạo nào trong 4 trận gần nhất. Đặc biệt, khả năng tạt bóng và sút bóng của tiền vệ 26 tuổi cũng rất tệ, với phong độ như vậy báo chí Anh đưa tin Quỷ đỏ đang lên kế hoạch để anh ra đi ở mùa hè tới. Hiện tại, PSG đang rất muốn có được chữ ký của Di Maria, tờ Fichajes đưa tin, M.U đang lên kế hoạch bán Angel Di Maria cho PSG ở mùa hè tới. Theo đó, với số tiền thu được đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ đem về bộ đôi trung vệ Godin (Atletico) và Hummels (Dortmund).

Hiện tại, hàng thủ đang là vấn đề đau đầu nhất của M.U, HLV Van Gaal chưa thể tìm ra phương án tốt nhất cho hàng thủ. Những cầu thủ ở hàng phòng ngự thường xuyên mắc sai lầm, vì vậy nhà cầm quân người Hà Lan muốn bổ sung cũng là điều dễ hiểu. Việc M.U muốn có trung vệ Hummels của Dortmund đã có từ lâu, theo đó ở những kỳ chuyển nhượng gần đây Quỷ đỏ đã đánh tiếng muốn có trung vệ người Đức. Tuy nhiên, đội bóng vàng-đen liên tục từ chối lời đề nghị của đội bóng nước Anh. Ở mùa hè tới, M.U sẽ tiếp tục hỏi mua Hummels, theo đó đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi tới 37 triệu bảng để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả ngôi sao của mình.

Hiện tại, Dortmund đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng, vì vậy họ đang rất khó giữ trung vệ Hummels. Đây là cơ sở để M.U hy vọng có thể chiêu mộ thành công trung vệ người Đức, ngoài ra Quỷ đỏ cũng muốn có trung vệ Godin của Atletico. Ở những mùa giải gần đây Godin luôn là chốt chặn an toàn của nhà ĐKVĐ La Liga. Nếu có được bộ đôi này hàng thủ của M.U sẽ được nâng cấp đáng kể, tuy nhiên để chiêu mộ cả hai ngôi sao này là rất khó. Dự kiến đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phải chi ra 70 triệu bảng để có bộ đôi này.

xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X