Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sắp bị M.U bán, Bailly đưa ra quyết định đầy bất ngờ

Thứ Bảy 27/04/2019 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, giới truyền thông xứ sở sương mù cho hay trung vệ Eric Bailly đang hy vọng có thể tiếp tục bám trụ tại M.U thay vì chuyển sang một đội bóng khác.

 

Từng nhận được sự kỳ vọng lớn khi mới đến Man United tuy nhiên lúc này trung vệ Eric Bailly đang liên tục phải ngồi dự bị do những chấn thương liên miên trong những mùa giải gần đây.

Mùa giải này Bailly mới ra sân 11 trận tại Ngoại hạng Anh và 17 trận trên tất cả các mặt trận. Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, tuyển thủ Bờ Biển Ngà chỉ có 2 trận đá chính tại sân chơi số 1 nước Anh, còn lại là 2 trận vào sân từ băng ghế dự bị. 

MU san sang ban Eric Bailly cho Tottenham hoac Arsenal o He 2019
Bailly muốn ở lại M.U trong mùa giải tới

7 trận gần đây tại Ngoại hạng Anh, Bailly không được ra sân, trong đó 5 trận gần nhất không được đăng ký vào danh sách cầu thủ thi đấu. Trước những màn thi đấu không hiệu quả tại Old Trafford của Bailly, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang sẵn sàng bán đứt ngôi sao người Bờ Biển Ngà trong hè tới.

Bailly còn 3 năm hợp đồng với M.U và anh đang nhận được sự quan tâm từ Lyon, Tottenham lẫn cả Arsenal. Tuy nhiên có vẻ như cầu thủ này chưa sẵn sàng 'xách vali' rời Manchester ngay trong mùa hè tới. 

Theo tờ Manchester Evening News, Bailly đang hy vọng có thể tiếp tục bám trụ lại Old Trafford để khẳng định năng lực trong hè tới. Cầu thủ 25 tuổi thậm chí còn hy vọng sẽ được HLV Solskjaer tung ra sân trong cuộc đọ sức giữa M.U vs Chelsea vào cuối tuần này. 

Dù không được trọng dụng tại M.U nhưng Bailly vẫn được đánh giá là trụ cột tại ĐT Bờ Biển Ngà. Và hậu vệ này cũng đang hy vọng sẽ có thể tỏa sáng trong màu áo Voi rừng ở cúp vô địch châu Phi sắp tới. Đây sẽ là một cơ hội để anh ghi điểm trong mắt BLĐ M.U, qua đó có thể lấy lại suất ra sân trong tương lai.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X