Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng MU: 6 bom tấn được gạch đỏ ở hàng tiền vệ

Thứ Ba 27/03/2018 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa hè tới đây, bộ phận chuyển nhượng MU chắc chắn sẽ rất bận rộn, khi Mourinho quyết tâm làm mới hàng tiền vệ của mình.


Ở 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, Quỷ đỏ đã đem về 2 tiền vệ chất lượng là Paul Pogba và Nemanja Matic. Cả 2 đều nhanh chóng trở thành trụ cột nơi tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford, nhưng Mourinho vẫn muốn bổ sung thêm.
 
Theo đó, đội trưởng Michael Carrick sẽ giải nghệ khi mùa giải này khép lại, để tham gia vào BHL của Quỷ đỏ. Cộng thêm sự ra đi của Marouane Fellaini, cùng tương lai không chắc chắn của Ander Herrera, công tác chuyển nhượng MU rõ ràng có rất nhiều điều phải làm.
 
Trên thực tế, không có bất kỳ cái tên nào nơi tuyến giữa được Mourinho hài lòng, ngoại trừ Matic, và anh thường xuyên bị quá tải ở mùa bóng này. Những Pogba, Herrera hay cả McTominay đều gặp những vấn đề khác nhau, và tìm kiếm (những) gương mặt mới là điều cần thiết.

Bộ phận chuyển nhượng MU đang theo sát những tiền vệ hàng đầu

Bộ phận chuyển nhượng MU đang theo sát những tiền vệ hàng đầu


Ở Italia, Mourinho đã cử trinh sát theo dõi Jorginho (Napoli) và đặc biệt là sao trẻ Sergej Milinkovic-Savic, người được xem là “Pogba Serbia”. Nếu như Jorginho là cuộc cạnh tranh giữa M.U, Liverpool, Arsenal, thì ở trường hợp Savic, Quỷ đỏ phải đối mặt với hầu hết các đại gia trên thế giới, bao gồm cả Real Madrid và Barca.
 
Ở Ligue 1 (Pháp), đội chủ sân Old Trafford cũng dành sự quan tâm đến 2 tiền vệ. Đó là Seri của Nice, người được mệnh danh là “Xavi châu Phi”, và siêu sao Marco Verratti của PSG. Với cầu thủ người Italia, mối quan hệ giữa M.U và siêu cò Mino Raiola có thể là chất xúc tác cho cuộc chuyển nhượng bom tấn này.
 
Trong 2 mục tiêu còn lại, Jose Mourinho muốn cạnh tranh trực tiếp với 2 người đồng nghiệp là Conte và Pep Guardiola. Cụ thể, ông muốn giành giật Arturo Vidal với Chelsea, và Fred (Shakhtar Donetsk) với Man City.
 
Dự kiến, ít nhất Người đặc biệt sẽ đặt mục tiêu đem về 2 cái tên trong bản danh sách dưới đây.

Tên

Năm sinh

CLB chủ quản

Mức giá dự kiến

Arturo Vidal

1987

Bayern

40 triệu bảng

Jean Michael Seri

1991

Nice

40

Fred

1993

Shakhtar Donetsk

50

Jorginho

1991

Napoli

50

Sergej Milinkovic-Savic

1995

Lazio

80

Marco Verratti

1992

PSG

100


Chân sút 100 triệu euro ra điều kiện chuyển tới Premier League
Trước thềm cuộc đọ sức giữa ĐT Anh và Italia, tiền đạo Andrea Belotti đã lên tiếng về tương lai của mình.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X