Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng MU 3/10: 2 tin buồn và 1 tin vui

Thứ Bảy 03/10/2020 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa cập nhật về tình hình chuyển nhượng MU, có 2 mục tiêu gần như đã bị loại bỏ trong danh sách chiêu mộ.

MU buông Ousmane Dembele

Những tưởng việc Jadon Sancho rút khỏi danh sách đăng ký trận gặp Freiburg là chuẩn bị cho một cuộc chuyển nhượng, thì mới đây GĐTT Dortmund – Michael Zorc xác nhận: “Jadon là cầu thủ của chúng tôi và vẫn còn hợp đồng dài hạn. Chúng tôi có thoả thuận cho phép cậu ấy hoàn tất vụ chuyển nhượng trước một thời hạn nhất định. Lúc này cậu ấy chỉ bị ốm, chấm hết.”
Trong khi đó, vụ Ousmane Dembele cũng rơi vào bế tắc, khi HLV Ronald Koeman khẳng định vẫn còn sự tin tưởng vào sao trẻ người Pháp. Dembele sẽ tiếp tục ở lại Camp Nou ở mùa giải này.

Chuyển nhượng MU 310 2 tin buồn và 1 tin vui hình ảnh

Ousmane Dembele sẽ ở lại Barca

Cuối cùng, một tin tức lạc quan với công tác chuyển nhượng MU đến từ chân sút Edinson Cavani – người đang là cầu thủ tự do. Tiền đạo người Uruguay muốn một bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương trên 10 triệu euro/năm, kèm với đó là khoản phí không nhỏ cho người đại diện.
Phía MU khẳng định sẽ không đáp ứng nhu cầu tài chính như vậy, nhưng vẫn đang tiến hành đàm phán để giảm số tiền lại. Nếu mọi chuyện khả thi, Cavani sẽ lập tức bay tới thành Manchester ngay trong ngày hôm nay để hoàn tất thương vụ.

Nhưng cuối cùng, vụ chuyển nhượng này đơn giản chỉ có khả năng thành công cao hơn, chứ người hâm mộ Quỷ đỏ vẫn chưa thể vui mừng.

Cực gắt: Huyền thoại MU ám chỉ Lampard dạy học trò tranh giành pen
Rắc rối mới đây trên chấm phạt đền của Chelsea đã trở thành đề tài nóng tại xứ sở sương mù, khi đến lượt cựu danh thủ Rio Ferdinand buông lời dè bỉu Frank...
Matic chỉ ra điều MU cần làm để hướng đến chức vô địch
Matic hy vọng các cầu thủ sẽ chơi tốt hơn sau khởi đầu thảm họa ở mùa giải 2020/21 nhưng thừa nhận không đội bóng nào có thể thắng mọi trận đấu.
Solskjaer mâu thuẫn với BLĐ MU về chính sách chuyển nhượng
HLV Solskjaer tỏ ra không hài lòng với công tác chuyển nhượng của BLĐ MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X